{keywords}
Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ "nghiện" trang phục màu da của showbiz Việt khi nhiều lần nữ ca sĩ đã mặc trang phục ôm sát người, màu da đánh lừa thị giác của khán giả khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ưu điểm của những trang phục này giúp Hồ Ngọc Hà trở nên gợi cảm và tôn lên vòng eo con kiến của bà mẹ một con.

 

{keywords}
Mới đây nhất trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã đăng ảnh thả dáng khoe chân dài trên ghế sofa. Nhìn thoạt đầu, cư dân mạng cứ tưởng cô nàng không mặc gì và đang tạo dáng táo bạo. Nhưng tất cả chỉ là nhìn nhầm vì chính bộ đồ màu da gây hiểu lầm "mặc như không mặc" này.

 

{keywords}
Bộ trang phục đồ ôm màu da của Mai Phương Thúy cũng khiến không ít người e ngại khi nhìn vào vì có thể hiểu lầm hoa hậu như đang không mặc gì. Vì nên, dù trang phục có giúp tôn dáng, khoe đường cong đến đâu nhưng nếu không cẩn thận chọn lựa màu sắc sẽ dễ khiến vẻ ngoài mất đi phần nào sự tinh tế.

 

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang cũng gây chú ý khi chọn diện bộ suit màu nude bó sát theo từng centimet cơ thể. Nhiều người dành lời khen cho người đẹp 9X vì sở hữu vóc dáng thanh mảnh có thể “cân” bộ trang phục khó nhằn, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng trang phục này làm cô nàng không toát lên vẻ sang trọng như thường lệ.

 

{keywords}
Có lẽ, nude là gam màu yêu thích của Hương Giang. Trước đó, nàng hậu cũng từng khoe dáng thon thả, gợi cảm với bộ váy màu nude “mỏng như sương”. Đối với bộ trang phục này Hương Giang lại trở nên sang trọng và ghi điểm trong lòng khán giả.

 

{keywords}
Kiểu đầm này cũng được Ngọc Trinh lăng xê trong một lần tham gia sự kiện. Bộ cánh vừa có màu giống hệt màu da, vừa có chất liệu xuyên thấu khiến nữ diễn viên “Vòng eo 56” rơi vào tình cảnh “mặc cũng như không”.

 

{keywords}
Không kém cạnh mỹ nhân nào, Vũ Ngọc Anh cũng “thách thức” thị giác của cư dân mạng qua trang phục thể thao màu nude tông xuyệt tông với màu da thật. Người đẹp nhanh chóng nhận về các ý kiến trái chiều xoay quanh bộ quần áo siêu bó. Bởi nếu không nhìn kĩ, hẳn sẽ có nhiều khán giả tưởng cô xuống phố nhưng “quên mặc quần”.

 

{keywords}
Nếu không nhờ chi tiết vảy bạc được đính kết lấp lánh phía trên chiếc đầm ôm, hẳn sẽ khó lòng phân biệt đâu là vải vóc, đâu là da thật của Lý Nhã Kỳ.

 

{keywords}
Sam cũng là nghệ sĩ thường xuất hiện trong các sự kiện với trang phục màu nude bó sát. Trang phục màu da giúp nữ nghệ sĩ trở nên nhẹ nhàng, tinh tế và có phần tự nhiên đến mức dễ gây hiểu lầm cho các cư dân mạng.

 

{keywords}
Bộ cánh màu nude xuyên thấu của Tóc Tiên từng khiến cô nàng bị chỉ trích nặng nề vì trông phô phang, lộ liễu. Chính vì thế lựa chọn trang phục màu nude đòi hỏi phải có sự tinh tế để không gây hiểu nhầm.

 

{keywords}
Đồ diễn của Angela Phương Trinh không chỉ ngắn cũn mà còn làm từ vải màu da xuyên thấu. Nhiều người hiểu lầm cô nàng không mặc đồ, chỉ che chắn những chỗ nhạy cảm bằng đá trang trí vô cùng phản cảm.

Ngân Trần

Nữ chính Anandi 'Cô dâu 8 tuổi' lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng

Nữ chính Anandi 'Cô dâu 8 tuổi' lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng

Sau 11 năm tham gia vai Anandi trong phim “Cô dâu 8 tuổi”, nữ diễn viên Avika Gor nay đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.