{keywords}
Tham dự sự kiện quảng bá phim Avengers: Endgame tại London ngày 10/4 vừa qua , mỹ nhân Scarlett Johansson đã trở thành tâm điểm bên cạnh nam tài tử "Thor" Chris Hemsworth và "Ant-Man" Paul Rudd. Nữ minh tinh diện trang phục táo bạo với phần cut out khoe vòng 1 quyến rũ. 
{keywords}
Nữ diễn viên 35 tuổi xinh đẹp và sang trọng với bộ đồ lạ mắt khoe ngực căng đầy.
{keywords}
Không thể phủ nhận gu thời trang của người đẹp được mệnh danh là "bom sex Hollywood" ngày càng quyến rũ, tinh tế hơn theo năm tháng.
{keywords}
Mới đây, Forbes công bố danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018. Theo đó, vị trí số 1 đã thuộc về Scarlett Johansson với thu nhập lên tới 40,5 triệu USD trong vòng 12 tháng qua.
{keywords}
Scarlett Johansson thành sao nữ có cát xê khủng ở Hollywood chính vì nhờ những vai diễn trong các bộ phim siêu anh hùng.  
{keywords}
Nữ diễn viên trò chuyện vui vẻ cùng tài tử "Thor" Chris Hemsworth trong sự kiện. Cả hai vô cùng thân thiết, trở thành 2 người bạn gắn bó sau loạt phim của Marvel.

 

{keywords}
Tuy nhiên cũng vì sợ bị hớ hênh, Scarlett đã phải liên tục lấy tay che đi vòng 1 mỗi khi di chuyển. 

 

{keywords}
Nữ diễn viên che chắn cẩn thận để tránh lọt những hình ảnh nhạy cảm trước ống kính phóng viên.

T.K

Cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson kiếm tiền nhiều nhất năm 2018

Cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson kiếm tiền nhiều nhất năm 2018

Scarlett Johansson - mỹ nhân sở hữu thân hình đồng hồ cát vừa trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2018 do tạp chí Forbes công bố.