Theo Daily Mail, cuối tuần qua, siêu mẫu nổi tiếng nhất nước Anh Kate Moss đã có mặt trên bãi biển Miami để chụp hình cho chiến dịch trang phục nam mới nhất của Dior. Trong buổi chụp hình, nữ siêu mẫu chọn phong cách mặc áo choàng đen không nội y.

Những bức hình cô đang tạo dáng trên bãi cát được lan truyền rộng rãi. Có những khoảnh khắc, cô gần như để lộ vòng 1.

{keywords}
Kate Moss gây tranh cãi khi diện mốt không nội y.

Cách chọn trang phục của Kate Moss lần này gây nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, thân hình của cô hơi sồ sề trong bộ trang phục này.

"Tôi không thấy đẹp và quyến rũ ở đâu cả. Tôi chỉ thấy thân hình của cô ấy trông béo với lối ăn mặc này", một người hâm mộ bình luận.

"Trông cô ấy già hơn nhiều so với tuổi 45. Cô ấy trông như một người 70 tuổi", một người khác bày tỏ.

Tuy nhiên, rất nhiều người đã lên tiếng bảo vệ Moss. Họ cho rằng, đây chỉ là những khoảnh khắc bị chụp lén khiến thần tượng của mình bị xấu đi nhiều so với thực tế.

"Ở tuổi 45, cô ấy vẫn giữ được thân hình như vậy là quá tuyệt vời. Dù sao, tôi vẫn luôn yêu mến Kate Moss", một người hâm mộ bệnh vực nữ siêu mẫu.

{keywords}
Thân hình của nữ siêu mẫu bị nhận xét là hơi béo.

Kate Moss là một siêu mẫu nổi tiếng nước Anh. Moss được phát hiện vào năm 1988 khi mới 14 tuổi. Cô trở nên nổi tiếng vào thập niên 1990. Sau này Moss trở thành người đại diện của rất nhiều hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Chanel hay Rimmel. Năm 2013, cô được trao giải Thành tựu đặc biệt tại British Fashion Awards cho những cống hiến cho ngành công nghiệp thời trang trong suốt 25 năm sự nghiệp.

Ngoài nghề người mẫu, Moss cũng tham gia vào nhiều dự án kinh doanh, âm nhạc. Moss từng được trao rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình, điển hình là được tạp chí TIME đưa vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2007.

Hà Lan

MC Hoa hậu Hoàn vũ lại công bố nhầm giải trên sóng trực tiếp?

MC Hoa hậu Hoàn vũ lại công bố nhầm giải trên sóng trực tiếp?

  - Đọc thông tin trên kịch bản chạy sẵn, MC Steve Harvey bị cho là công bố nhầm Hoa hậu đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.