{keywords}
Đình Quyền diện áo dài đỏ trên nền những hình ảnh rực rỡ đậm sắc màu Xuân, Tết. Màu đỏ chủ đạo mang đến một không khí ấm áp, rộn rã, mang thông điệp may mắn, an lành. Đó cũng là lời chúc năm mới mà giải Bạc Siêu mẫu Thế giới người Việt 2014 muốn gửi đến tất cả mọi người.
{keywords}
Khác với hình ảnh trẻ trung, sành điệu thường thấy, trọng bộ ảnh mừng năm mới Tân Sửu 2021, Đình Quyền hóa thân thành “nam thần cổ trang” với mái tóc dài. Đây là lần đầu tiên siêu mẫu Đình Quyền tạo hình với tóc dài và anh rất hào hứng với trải nghiệm khác biệt này.
{keywords}
Bên cạnh những gam màu rực rỡ, anh còn thực hiện những shoot hình bên cạnh những khung cảnh đậm chất tranh thủy mặc. Hình ảnh “nam thần cổ trang” thư sinh, nho nhã càng trở nên nổi bật, thu hút hơn bao giờ hết.
{keywords}
Nguyễn Đình Quyền là cái tên gây sốt mạng xã hội, được nhiều bạn trẻ yêu thích với vẻ ngoài điển trai và giọng ca trầm, ấm, cuốn hút người nghe. Anh từng giành nhiều giải thưởng như giải Bạc Siêu mẫu thế giới người Việt năm 2014, Á quân Sinh viên thanh lịch, Top 10 Face of Vietnam 2020…
{keywords}
Trong lĩnh vực ca hát, Nguyễn Đình Quyền được chú ý từ khi giành giải Ba cuộc thi Giọng hát hay sinh viên toàn quốc. Sở hữu chất giọng trầm, ấm rất lạ và cuốn hút người nghe, chàng siêu mẫu – ca sĩ này là chủ nhân của hàng loạt ca khúc cover triệu view như: Người hãy quên em đi, Đi đu đưa đi, Biết khi nào gặp lại, Có chắc yêu là đây...
{keywords}
Cùng với chiều cao lý tưởng 1,83 m, gương mặt điển trai, lãng tử không thua gì hotboy Hàn và body chuẩn, Nguyễn Đình Quyền đang từng bước khẳng định mình trên con đường nghệ thuật ở cả vai trò người mẫu và ca hát. Chàng ca sĩ – siêu mẫu sinh năm 1995 tại Hà Nội này còn là một người rất nghiêm túc trong việc học hành, rèn luyện tri thức. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm Âm nhạc, anh tiếp tục theo học Thạc sĩ ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Âm nhạc tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. 
{keywords}
Bước sang năm mới 2021, Đình Quyền ước nguyện cho đại dịch nhanh qua, cuộc sống lại bình thường, bình yên để đất nước ta lại tiếp tục phát triển. Với cá nhân mình, anh mong sẽ tiếp tục ra được thêm nhiều sản phẩm âm nhạc và được mọi người tiếp tục quan tâm, ủng hộ các dự án mới. Đình Quyền cũng tiết lộ, ngay sau Tết Tân Sửu 2021, anh sẽ phát hành một sản phẩm âm nhạc mới được "đo ni đóng giày" cho riêng mình.
{keywords}
Siêu mẫu Đình Quyền cũng có phần phối hợp với mẫu nhí Guru. Sự kết hợp ăn ý của hai thầy trò đã tạo ra những hình ảnh cực kỳ bắt mắt, ấn tượng.

Nguyễn Đình Quyền cover 'Không phai' 

 Ngân An

Hoa hậu Hoàng Dung gợi ý cách mặc đẹp đi chơi Tết

Hoa hậu Hoàng Dung gợi ý cách mặc đẹp đi chơi Tết

Vốn là người mê hàng hiệu nhiều năm qua, hoa hậu Áo dài Hoàng Dung chọn những món đồ của các thương hiệu đình đám, kết hợp lại với nhau tạo thành những set đồ sang trọng, thanh lịch và nổi bật, phù hợp với dịp Tết.