{keywords}
 Natalia Vodianova và Antoine Arnault sau khi đăng ký kết hôn. 

Natalia Vodianova là siêu mẫu nổi tiếng người Nga. Người đẹp sinh năm 1982 từng kết hôn với Justin Portman từ năm 2001 đến 2011 và có 3 người con. Cô sống chung với Antoine Arnault từ năm 2001 đến nay và cũng đã sinh thêm 2 người con nữa. Natalia Vodianova được Antoine Arnault cầu hôn vào đúng đêm giao thừa vừa qua và đáng lẽ lễ cưới đã diễn ra từ 27/6 nhưng vì dịch bệnh bùng phát nên tới 21/9 họ mới chính thức đi đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng. 

Đám cưới của Natalia Vodianova và Antoine Arnault vô cùng giản dị và kín tiếng, được tổ chức ở Paris, Pháp. Chỉ khi nữ người mẫu đăng tải bức hình cưới trên Instagram thì nhiều người mới biết Natalia Vodianova đã kết hôn với con trai tỷ phú. 

{keywords}
Antoine Arnault là chồng thứ 2 của Natalia Vodianova. 

Natalia Vodianova là siêu mẫu và nhà hoạt động từ thiện có tiếng trong khi chồng cô là thành viên quan trọng của gia đình sở hữu tập đoàn thời trang xa xỉ LVMH. Họ gặp nhau lần đầu năm 2008 khi Natalia Vodianova tham gia chiến dịch quảng cáo mới của Louis Vuitton và Antoine Arnault ngay lập tức đã bị hút vào người đẹp dù khi đó cô đã là gái có chồng và là bà mẹ 3 con. Dù gặp nhau nhiều dịp sau đó nhưng chỉ khi Antoine Arnault đọc được tin Natalia Vodianova đã ly dị người chồng đầu tiên thì anh mới quyết định tiến tới chinh phục cô.

Sau khi chung sống cùng nhau, họ có thêm hai nhóc nữa và hiện gia đình 7 người đang sống tại Paris. 

{keywords}
Natalia Vodianova năm nay 38 tuổi và từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp. 

Clip cận cảnh Natalia Vodianova

Quỳnh An 

MC đồng tính quyền lực Ellen DeGeneres nói lời xin lỗi ngày trở lại

MC đồng tính quyền lực Ellen DeGeneres nói lời xin lỗi ngày trở lại

Ellen DeGeneres nhận trách nhiệm khi để xảy ra vụ bê bối quấy rối tình dục 36 nhân viên của mình và xin lỗi những ai đã bị ảnh hưởng.