- Những ngôi sao này khiến khán giả phải ngạc nhiên trước cách họ làm đẹp với món trang sức tưởng như rất thông dụng.

Dù là quảng cáo hay sở thích cá nhân, một số thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng với những bộ khuyên khác biệt, từ dễ thương đến điên rồ. Mặc dù các nghệ sĩ vẫn thường xuyên bấm lỗ tai nhưng một số lại vượt xa khỏi giới hạn thường thấy, gây sốc cho người hâm mộ.

LE – EXID

{keywords}
Khi LE khoe vòng eo sexy trong một bức ảnh nghệ thuật, cô đã để lộ chiếc khuyên rốn được xỏ khá mạo hiểm. Người hâm mộ rất bất ngờ nhưng ngay sau đó lại tỏ ra thích thú với vẻ đẹp cuốn hút có phần nổi loạn ấy của LE.

 Jungkook- BTS


{keywords}
Jungkook vốn nổi tiếng với sở thích bấm nhiều lỗ khuyên nhưng người hâm mộ vẫn hết sức ngạc nhiên khi nam ca sĩ trẻ sẵn sàng nong tai trong chương trình quảng cáo của Danger của BTS.

Wendy- Red Velvet

{keywords}
Fan cảm thấy thú vị trước cách bấm khuyên vào sụn giữa tai của Wendy. Phụ kiện dễ thương này phù hợp với Wendy và tôn lên ngoại hình hoàn hảo của cô.

Seungri (BigBang)

{keywords}
Seungri thực sự tạo nên cơn sốt cho giới trẻ yêu thời trang và fan của Bigbang khi xuất hiện với bộ khuyên táo bạo. Chiếc khuyên hình cung tên được xỏ đối xứng ở vành tai trên chứng tỏ độ “chịu chơi” của chàng ca sĩ đình đám. 

Taemin - SHINee



{keywords}
Cơn bão mà Taemin tạo ra như “thổi bay” tất cả bởi ngoại hình cực phá cách của mình trong MV “Danger”. Nam ca sĩ đeo chiếc dây xích to bản nối từ khuyên tai tới khuyên mũi, anh đã mang đến hình ảnh hoàn toàn khác với những gì khán giả thường thấy.

Mark- GOT7

{keywords}
Cộng đồng fan GOT7 đã phát cuồng trước hình ảnh quyến rũ của Mark - chàng hoàng tử dòng dõi giàu có, trên sân khấu một show diễn trực tiếp nổi tiếng. Không chỉ bởi chiếc khuyên to bản được xỏ ở sụn dưới tai, một vị trí không dành cho người sợ đau, mà một số người hâm mộ còn tin rằng Mark đã xỏ khuyên lưỡi. Sau đó thông tin được xác nhận lại rằng Mark không xỏ khuyên lưỡi mà chỉ là phản chiếu ánh đèn sân khấu.

Mai Hương