Lee Min Ho là ngôi sao mở màn cho GQ Korea khi xuất hiện trên bìa tháng 1/2021 của tạp chí này. Diễn viên Quân vương bất diệt lựa chọn thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu cao cấp Fendi. Trang phục mang gam màu trung tính với điểm nhấn là chiếc túi đeo bụng bằng da dù đơn giản nhưng giúp tài tử khoe trọn thần thái sang trọng, lịch lãm.

Nam diễn viên sinh năm 1987 là ngôi sao độc quyền được Fendi mời tham dự buổi trình diễn thời trang kỹ thuật số ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2021-2022 dành cho nam. Điều này càng khẳng định thương hiệu nổi tiếng của Ý có quan hệ tốt đẹp với tài tử. Anh nhiều lần gây sốt khi mặc trang phục đến từ các nhà mốt lớn, bao gồm Fendi trong bộ phim Quân vương bất diệt.

Song Hye Kyo cũng xuất hiện với thiết kế từ Fendi trên bìa tạp chí Harper's Bazaar ấn bản Hàn Quốc số tháng 3. Trang phục thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2021 cho nữ của Fendi có màu sắc trung tính hoặc pastel nhẹ nhàng càng làm nổi bật nét xinh đẹp, quyến rũ của ngôi sao Hậu duệ mặt trời. Trên Instagram, nhà mốt cũng chính thức thông báo nữ diễn viên là đại sứ thương hiệu Hàn Quốc đầu tiên của hãng.

Thương hiệu xa xỉ nhận định cô là biểu tượng sắc đẹp tiêu biểu cho sự thanh lịch và duyên dáng, truyền tải hoàn hảo giá trị của bộ sưu tập Xuân Hè 2021. Tạp chí Harper's Bazaar cũng dành lời khen ngợi với mỹ nhân 8x, ví cô như một bông hoa dại vẫn tỏa sáng dù gặp nhiều sóng gió. Về phía Song Hye Kyo, cô cho biết bản thân rất vui khi trở thành thành viên của Fendi và mong đợi hành trình cùng nhà mốt trong tương lai.

Bên cạnh Fendi, cô ưa chuộng nhiều sản phẩm cao cấp khác từ các thương hiệu như Sulwhasoo, Chaumet và Bottega Veneta.

Song Hye Kyo sinh năm 1981, nổi tiếng nhờ các vai diễn trong Trái tim mùa thu, Gió mùa đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời... và sở hữu nhiều bất động sản giá trị tại Hàn và New York (Mỹ). Năm 2021 đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của cô khi hợp tác cùng biên kịch Kim Eun Sook. Trong khi đó, Lee Min Ho là nam diễn viên, người mẫu thành danh qua tác phẩm Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Những người thừa kế… Năm 2019, anh đóng vai Lee Gon trong phim Quân vương bất diệt. 

Clip hậu trường đóng phim của Lee Min Ho

Ngân Đặng

Lee Min Ho hẹn hò Hoa hậu Jung Sora?

Lee Min Ho hẹn hò Hoa hậu Jung Sora?

Nam diễn viên "Vườn sao băng" vướng tin hẹn hò Jung Sora. Hai người thường xuyên chụp ảnh ở cùng địa điểm.