Người đẹp Kosovo phớt lờ phóng viên khi được phỏng vấn

Thái độ không thân thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Kosovo gây tranh luận.

Ngày 8/5, chuyên đàn sắc đẹp Pageantry Plus có gần 200.000 người theo dõi đăng tải video Blerta Veseli - đại diện Kosovo tại Miss Universe 2020. Khi được phóng viên đặt câu hỏi "Bạn cảm thấy thế nào" trong lúc di chuyển ở khách sạn, cô đã im lặng không trả lời.

Theo những gì clip ghi lại, người đẹp nhanh chóng quay ra lối vào sảnh và tiếp tục bước đi. Lúc phóng viên cố tiếp cận Veseli, người đẹp này đã lắc đầu từ chối.

Hoa hau Hoan vu Kosovo anh 1
Hoa hau Hoan vu Kosovo anh 2

Blerta Veseli (váy hồng) trước đó còn vẫy tay chào cánh phóng viên ảnh. Ảnh: The Sashes.

Nguồn tin cho biết tại sảnh khách sạn có nhiều người hâm mộ, YouTuber, phóng viên tụ tập để chào đón thí sinh Miss Universe. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất đại diện Kosovo tỏ thái độ thiếu thân thiện.

Trên các diễn đàn hoa hậu, dân mạng tranh cãi về cách ứng xử của Blerta Veseli. Nhiều người chỉ trí cô chảnh, kiêu ngạo, sẽ mất điểm trong mắt khán giả. Một thành viên bức xúc viết: "Blerta có thể nói từ chối hoặc chào xã giao như một phép lịch sự tối thiểu, thay vì bỏ đi một mạch".

Trong kh đó, số khác cho rằng Veseli chỉ làm theo hướng dẫn của đội an ninh và quản lý phía sau. Các fan của hoa hậu bênh Veseli cũng khó xử trong tình huống đó. Cô không còn cách nào khác ngoài việc rời đi.

"Nếu nhìn kỹ, Blerta định đứng lại phỏng vấn nhưng bị người quản lý đẩy đi", một tài khoản bình luận.

Hoa hau Hoan vu Kosovo anh 3
Hoa hau Hoan vu Kosovo anh 4

Đại diện Kosovo tại Miss Universe lần thứ 69 được đánh giá là đối thủ mạnh. Ảnh: Instagram.

Blerta Veseli 24 tuổi, là cựu sinh viên ngành kiến trúc. Năm 2020, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Kosovo 2020 và đại diện quốc gia thi Miss Universe lần thứ 69 đang diễn ra tại Florida, Mỹ.

Theo Angelopedia, Veseli đề cao nữ quyền khi từng chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng minh với thế giới rằng phụ nữ chúng ta, phụ nữ Kosovo là những người mạnh mẽ, thông minh, xinh đẹp, sáng tạo và trên hết là sống độc lập".

(Theo Zing)

Khánh Vân diện váy in cờ Việt - Mỹ dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Khánh Vân diện váy in cờ Việt - Mỹ dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Hoa hậu Khánh Vân diện váy trắng in cờ Việt Nam - Mỹ mang thông điệp tình hữu nghị giữa hai nước và đón nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả khi đăng tải trên mạng xã hội.