Là một hiện tượng của làng mẫu Việt Nam không chỉ thần thái và bước chân trên sàn catwalk, Xuân Lan còn mang đến cho nước nhà những chương trình thời trang đẳng cấp. Với sự góp mặt trình diễn của dàn mẫu đình đám, tuần lễ thời trang kép được trông đợi qua các gương mặt như siêu mẫu Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Hoa hậu H’Hen Niê, Khánh Vân, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Diệp Bảo Ngọc...

Với chủ đề “Rừng” Xuân Lan mong muốn mang đến thông điệp môi trường, dưới áp lực từ nhiều mặt rừng đang bị tàn phá và ảnh hưởng đến bão lũ, vấn đề đang xảy ra ngay tại Việt Nam trong những ngày qua và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân.

Qua đó, bà mẹ một con hy vọng mọi người sẽ có ý thức và trách nhiệm hơn với rừng, bởi nó là sự sống, là sự sinh sôi giúp cho “lá phổi” của trái đất thêm sạch và cuộc sống ngày càng yên ấm. Từ đó kinh tế, xã hội cũng ngày càng phát triển hơn nhờ vào màng lọc không khí giá trị của nhân loại.

Là mùa thứ 12 được tổ chức, Vietnam Junior Fashion Week - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần này sẽ với 14 nhà thiết kế - thương hiệu. Bên cạnh đó, Xuân Lan chính thức tổ chức Vietnam Runway Fashion Week với đầu tư lớn nhất từ trước đến nay qua sự tham gia của 10 nhà thiết kế nổi tiếng.

Với chủ đề về “Rừng”, nữ siêu mẫu được ông xã Nguyễn Ngọc Lâm cũng chính là đạo diễn của chương trình bỏ ra nhiều tâm huyết để thực hiện những buổi biểu diễn hoành tráng nhất. Từng hoạt động ở nhiều mảng khác nhau như nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch… và nhiều năm kinh nghiệm làm việc từ Hollywood và với những dự án lớn, Nguyễn Ngọc Lâm tiếp tục “công phá” chương trình thời trang của bà xã với những kỹ thuật hiện đại bật nhất như hiệu ứng tương tác và công nghệ 3D.

{keywords}
Xuân lan cùng ông xã - cũng chính là đạo diễn của chương trình lần này.

Cùng ê-kíp nhiều năm kinh nghiệm là giám đốc dự án Mia Nguyễn, cùng với giám đốc kỹ thuật - thiết kế sân khấu Nguyễn Trọng Dũng. Anh là người từng thiết kế sân khấu hàng loạt chương trình lớn như Duyên dáng Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ… Tuần lễ thời trang với hai chương trình kép này theo Xuân Lan sẽ là những màn trình diễn chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. 

Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam Junior Fashion Week sẽ được diễn ra vào ngày 30 - 31/10 và Vietnam Runway Fashion Week sẽ được diễn ra vào tối 29 đến 31/10 tại TP.HCM.

T.K

Xuân Lan: Tôi cũng từng là 'người thứ ba'

Xuân Lan: Tôi cũng từng là 'người thứ ba'

"Bản thân tôi cũng từng là 'tiểu tam'. Tuy nhiên khi biết bản thân là nạn nhân thì phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc tình đó thật nhanh vì chắc chắn 100% sẽ không bao giờ có kết quả tốt đẹp", nữ siêu mẫu tiết lộ.