Tối 31/10, sự kiện Vietnam Runway Fashion Week 2020 khép lại với bộ sưu tập Darkness and Light của NTK Hà Duy diễn ra tại TP.HCM. Bộ sưu tập gồm 40 thiết kế, là câu chuyện về sự giao thoa giữa ngày và đêm, ánh sáng và bóng tối, giữa hư ảo và thực tế. Nam NTK lựa chọn 2 tông màu đen - trắng làm chủ đạo, kết hợp những mảng màu nổi như vàng, đỏ làm điểm nhấn. 

2 gương mặt đảm nhận vị trí first face và vedette cho show diễn là model khuyết tay Hà Phương và siêu mẫu Thanh Hằng

Hà Phương sinh năm 2005, bị cụt tay bẩm sinh do mẹ cô mắc bệnh rubella trong lúc mang bầu. Nhiều năm sống trong mặc cảm, giấu nửa cánh tay trái bị khuyết sau lớp áo, cô đã vượt qua sự tự ti của bản thân để sống cởi mở và chấp nhận khiếm khuyết trên cơ thể.

“Câu chuyện của Hà Phương cũng chính là thông điệp tôi muốn gửi gắm đến mọi người qua bộ sưu tập thời trang lần này. Dù cuộc sống có quá nhiều chông gai, thử thách nhưng hãy luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan để hướng tới ánh sáng, những điều tích cực”, NTK Hà Duy chia sẻ.

Trên sân khấu, Hà Phương tự tin sải bước trước hàng trăm khán giả trong bộ đầm dạ hội màu đen, đính hàng trăm viên pha lê. Gương mặt khả ái, vóc dáng thanh mảnh cùng chiều cao 1m76 giúp cô ghi điểm. 

Riêng siêu mẫu Thanh Hằng luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ bởi bước catwalk phong độ cùng thần thái kiêu sa trong đầm dạ hội trắng xẻ chân sexy, được đính kết tỉ mỉ. Chiếc áo choàng cùng màu tăng thêm vẻ quyền lực mạnh mẽ cho nàng siêu mẫu có đôi chân dài 1m12. 

BTS Darkness and Light mẫu thiết kế của Hà Duy được chia làm 3 phần, trang phục ứng dụng với váy áo dành cho các buổi tiệc nhẹ, đầm dạ hội lộng lẫy và những thiết kế phom 3D độc đáo. Ngoài phát huy thế mạnh về kỹ thuật tạo phom, dựng khung, các thiết kế của Hà Duy còn thể hiện sự sáng tạo ở sự kết hợp giữa các chất liệu cứng – mềm, tạo chiều sâu không gian và hiệu ứng chuyển màu trên trang phục. 

Thúy Ngọc

Lệ Quyên cổ vũ nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu diễn thời trang

Lệ Quyên cổ vũ nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu diễn thời trang

Lệ Quyên có mặt ở hàng ghế khán giả trong show thời trang tối 29/10 với sự xuất hiện của người mẫu Lâm Bảo Châu. Thời gian gần đây, cô và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò.