Góp mặt cùng các mẫu nhí Pinkids là những mỹ nhân hàng đầu trong làng thời trang Việt như: Thanh Hằng, Anh Thư, Hương Giang, Võ Hoàng Yến, Lương Thuỳ Linh, Phương Khánh,… 

Ngoài quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng tham gia trình diễn, sân chơi thời trang giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế. Năm nay, sân khấu sẽ được thiết kế như một đại dương thu nhỏ với làn nước xanh, bờ cát trắng và những rặng dừa xanh. Không gian tươi mát từ biển cả sẽ đem tới những khoảnh khắc nhẹ nhàng và thoải mái qua màn trình diễn hồn nhiên, tươi trẻ từ các người mẫu nhí.

{keywords}
Thanh Hằng tham gia trình diễn cùng các em nhỏ.

Nhân vật chính của Pink Ocean là các thiên thần nhỏ Pinkids. Các em từng “chinh chiến” trên các sàn diễn lớn nhỏ với những bước đi điêu luyện, chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm trình diễn tại nhiều show thời trang trong nước và quốc tế, dàn mẫu nhí đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

Pink Ocean lần 3 có 6 nhà thiết kế trẻ tham dự gồm Wuan Phan, Tùng Vũ, An Nhiên, Ninh Khương, Vương Khang và Hà Nhật Tiến, mang đến 6 bộ sưu tập mang phong cách riêng. Các mẫu nhí sẽ khoác lên mình những bộ trang phục mang hơi thở đại dương với tông màu chủ đạo là xanh rêu, beige, nude và đồng ánh kim. Các chi tiết xếp nếp, bèo nhún, voan xếp tầng, đuôi cá… được lựa chọn làm điểm nhấn, tôn vinh vẻ đẹp bay bổng, thơ mộng từ biển khơi.

{keywords}
Các mẫu nhí là nhân vật chính của chương trình.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết mong muốn tạo ra một sân chơi đẳng cấp dành cho các thiên thần nhỏ, qua đó góp phần thúc đẩy nền công nghiệp thời trang trẻ em trong nước phát triển, hội nhập với khu vực và thế giới. Pink Ocean diễn ra vào ngày 16/1 tại Hồ Tràm.

Đ.N

Loạt hoa hậu sở hữu đôi chân dài trên 1m tuyệt đẹp

Loạt hoa hậu sở hữu đôi chân dài trên 1m tuyệt đẹp

Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thuý, Lương Thuỳ Linh,  H'hen Niê là những nàng Hậu có đôi chân dài tuyệt đẹp.