The Rock va 9 nguoi dan ong quyen ru nhat thap ky hinh anh 1

Hôm 12/11, Peoplecông bốJohn Legend là Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2019. Kết quả dựa trên đánh giá từ ban biên tập của tạp chí và những phiếu bầu trên mạng xã hội. Chia sẻ về cảm xúc, nam nghệ sĩ nói: "Tôi vừa phấn khích nhưng không tránh khỏi cảm giác sợ hãi, áp lực. Tôi nghĩ mọi người sẽ bàn tán, trêu chọc xem tôi có xứng đáng với danh hiệu đó hay không".

The Rock va 9 nguoi dan ong quyen ru nhat thap ky hinh anh 2

Năm ngoái, danh hiệu được trao cho tài tử Idris Elba. Reuters từng đánh giá anh là một trong những sao nam đắt giá nhất nước Anh, với một giải Quả Cầu Vàng cho vai chính trong series Luther. Mới đây, anh vào vai phản diện trong bom tấn Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw.Diễn xuất của Elba được giới phê bình, khán giả không tiếc lời khen ngợi.

The Rock va 9 nguoi dan ong quyen ru nhat thap ky hinh anh 3

Ông hoàng nhạc đồng quê Blake Shelton là Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất năm 2017. Anh gây thiện cảm ở gương mặt nam tính, hài hước và tính cách thân thiện, phóng khoáng. Sau khi được People xướng tên, HLV The Voice bày tỏ: "Tôi rất tự hào về vinh dự này. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa vì sự yêu mến của mọi người".

The Rock va 9 nguoi dan ong quyen ru nhat thap ky hinh anh 4

Theo miêu tả, The Rock là quý ông ngọt ngào, thông minh và thân hình hoàn hảo. Chính những ưu điểm này đã giúp siêu sao hành động được bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2016. Tài tử cao 1,95 m chia sẻ: "Ban đầu tôi thốt lên 'thật tuyệt vời'. Một cảm giác hào hứng xâm chiếm tâm trí. Sau đó, tôi lại nghĩ mình đã đạt đến đỉnh cao nhất rồi và không biết phải đi tiếp như thế nào".

The Rock va 9 nguoi dan ong quyen ru nhat thap ky hinh anh 5

Nhiều năm qua, David Beckham luôn có tên trong danh sách những sao nam hấp dẫn, nóng bỏng và điển trai nhất thế giới. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi cựu danh thủ CLB Manchester United được tạp chí People vinh danh trong bảng xếp hạng của họ. Dù vậy, ông xã Victoria tâm sự chỉ thấy bản thân ăn mặc sành điệu chứ chưa bao giờ nghĩ mình là người quyến rũ.

The Rock va 9 nguoi dan ong quyen ru nhat thap ky hinh anh 6

Chris Hemsworth sở hữu thân hình rắn chắc như tạc tượng, đôi mắt xanh hút hồn khiến hàng triệu phụ nữ mê đắm. Với vai diễn thần sấm Thor trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel Studios, tài tử Australia đã nổi tiếng khắp thế giới và trở thành Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2014.

The Rock va 9 nguoi dan ong quyen ru nhat thap ky hinh anh 7

Không chỉ tài năng, ngoại hình cá tính với nhiều hình xăm cũng chính là nét hấp dẫn của Adam Levine. Peoplexướng tên anh trong ấn phẩm đặc biệt của họ vào tháng 11/2013.

The Rock va 9 nguoi dan ong quyen ru nhat thap ky hinh anh 8

Channing Tatum xuất thân là vũ công rồi theo đuổi sự nghiệp điện ảnh. Anh gây ấn tượng với loạt tác phẩm ăn khách nhưPublic Enemies, Dear John, Haywire, The Vow, 21 Jump Street… Sau khi nhận được danh hiệu từ tạp chí Mỹ, Tatum chia sẻ: "Tôi kể với Jenna (vợ cũ của Tatum) về danh hiệu sau khi chúng tôi cùng tắm cho những chú chó trong nhà. Cảm giác khi ấy thật tuyệt".

The Rock va 9 nguoi dan ong quyen ru nhat thap ky hinh anh 9

Được đánh giá có nụ cười "sát gái" và đôi mắt xanh lá thu hút, Bradley Cooper không khó để góp mặt trong danh sách này. Anh là tài tử điện ảnh nổi tiếng từ vai diễn nhà văn nghèo khó trong Limitless (2011). Mới đây, anh còn vướng tin "phim giả tình thật" với Lady Gaga khi đóng chung A Star Is Born.

The Rock va 9 nguoi dan ong quyen ru nhat thap ky hinh anh 10

Năm 2010, danh hiệu được trao cho Ryan Reynolds. Tại Hollywood, anh được xem là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình. Cuộc hôn nhân viên mãn của tài tử và diễn viên Blake Lively luôn khiến người khác phải trầm trồ.

 

 

(Theo Zing)

BLACKPINK bị chỉ trích đến muộn để David Beckham chờ hơn 20 phút

BLACKPINK bị chỉ trích đến muộn để David Beckham chờ hơn 20 phút

 - Sao Hàn 10/10: Sự kiện của một nhãn hàng thể thao diễn ra tại Seoul thu hút sự chú ý vì có sự tham dự của David Beckham, BLACKPINK, CL và Mino.