Chung kết cuộc thi "Miss Global Her Beauty" đã diễn ra ngày 5/1 tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội) với 30 thí sinh tham dự. Cuộc thi có sự góp mặt của nhiều sao Việt ở vai trò khác nhau như MC là Ốc Thanh Vân, MC Thái Dũng, diễn viên Huyền Lizzie, người mẫu Hạ Vy,...
 

{keywords}
Ban tổ chức "Miss Global Her Beauty" bị thanh tra văn hoá lập biên bản


Cuộc thi có 30 thí sinh tham dự nhưng trao đến 8 giải phụ và đều được gọi là hoa hậu như: hoa hậu khả ái, hoa hậu thân thiện, hoa hậu áo dài, hoa hậu thời trang, hoa hậu ảnh, hoa hậu nhân ái, hoa hậu trí tuệ, hoa hậu được yêu thích nhất. Ngoài ra có tới 3 giải á hậu được trao cùng một giải hoa hậu.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc sở Văn hoá thể thao Hà Nội, khẳng định cuộc thi hoa hậu này không có giấy phép. Ông Động cho biết thêm đã giao thanh tra văn hoá làm việc với đơn vị tổ chức cuộc thi "Miss Global Her Beauty"..

Thời điểm cơ quan chức năng có mặt, cuộc thi vẫn diễn ra. Tuy nhiên, những người được trao giải không nhận được chứng nhận như dự kiến ban đầu. MC của chương trình, Ốc Thanh Vân, sau đó thông báo chứng nhận sẽ được gửi sau đến các thí sinh. Đặc biệt, khi trao các ngôi vị cao nhất, MC đều dùng từ nói tránh, không nhắc đến danh hiệu.

Nhà tài trợ kim cương cuộc thi "Global Her Beauty" là công ty gắn với tên tuổi của doanh nhân Nguyễn Thu Trang. Doanh nhân này từng được biết đến là chủ công ty TS Việt Nam, liên quan đến lô hàng 11 tỷ đồng không rõ nguồn gốc hồi tháng 10/2017.

{keywords}
Huyền Lizzie với trang phục đầy cá tính khi ngồi ghế giám khảo cuộc thi Miss Global Her Beauty.

Ốc Thanh Vân trong một status của một nhà báo đã tranh luận về sự có mặt của trong cuộc thi này với vai trò MC mình rằng, trước khi diễn ra, cô và MC Thái Dũng có nhận được thông báo là cuộc thi hoãn vì chưa có giấy phép và sẽ tổ chức sau. Tuy nhiên sau đó cô và MC Thái Dũng  nhận được thông báo là cuộc thi vẫn diễn ra. Điều này khiến cho cô và MC Thái Dũng nghĩ rằng cuộc thi đã bổ sung được đầy đủ giấy tờ cần thiết. 

Liên hệ với diễn viên Phan Thanh Huyền (Huyền Lizzie) - thành viên ban giám khảo, cô cho hay: "Mọi người đang có sự hiểu lầm, đây là cuộc thi nội bộ và nếu có gì thắc mắc nên hỏi kỹ ban tổ chức để được rõ hơn".

Ngân An

Bất ngờ với hình ảnh cá tính, thanh lịch của Huyền Lizzie

Bất ngờ với hình ảnh cá tính, thanh lịch của Huyền Lizzie

Thay vì hình ảnh dịu dàng với mái tóc dài quen thuộc, Huyền Lizzie gây bất ngờ với vẻ tiểu thư kiêu kỳ, cá tính khi cắt tóc ngắn.