Tối 22/10, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 (Miss Universe Thailand 2021) diễn ra vòng bán kết tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Nong Nooch (Thái Lan) dưới sự kiểm soát chặt chẽ và các biện pháp ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

Trong đêm bán kết, 30 thí sinh đã có màn thi bikini chính thức. Vì tổ chức giữa dịch Covid-19, lượng khán giả theo dõi trực tiếp các vòng thi bị hạn chế. Các thí sinh đều được xét nghiệm và khai báo y tế trước khi bước vào các hoạt động của cuộc thi.

Cuộc thi năm nay xuất hiện nhiều thí sinh mới, nổi bật về hình thể lẫn vóc dáng. Kỹ năng biểu diễn thực sự thu hút. Nguồn cảm hứng cho bộ trang phục tới từ sức mạnh bên trong, sự tự tin của người phụ nữ. 

Trang phục áo tắm được thiết kế bởi Amanda Obdam (đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan) với chủ đề chủ đề 'Ngọn lửa của đam mê'  và  'Người phụ nữ quyền năng trên con đường chiến thắng'. 30 người đẹp cùng sải bước trên đôi giày cao gót 15 cm, được thiết kế dành riêng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021.

Tông màu đỏ nổi bật, phù hợp với nhiều màu da, giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng. Đêm bán kết chứng kiến khả năng nói tiếng Anh lưu loát, tự tin của nhiều thí sinh, hứa hẹn người đạt ngôi vị cao nhất sẽ là đối thủ nặng ký đại diện cho Thái Lan trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

{keywords}
Kasama Suetrong (SBD 23) 25 tuổi, cao 1,74 là ứng viên nặng ký cho vương miện cuộc thi.

Thí sinh Kasama Suetrong (SBD 23) 25 tuổi, cao 1m74, Tiếng Anh lưu loát và có phần xử lý tinh tế và tự tin. Sau vòng đêm bán kết, cô nhận được nhiều nhiều sự ủng hộ tới từ khán giả, dự đoán là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu.  

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 sẽ diễn ra ngày 24/10. Người chiến thắng sẽ lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 được tổ chức tại Ellath, Israel. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Thảo Mi

Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2021 sexy hết cỡ với 3 vòng hoàn hảo

Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2021 sexy hết cỡ với 3 vòng hoàn hảo

Sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, body nóng bỏng “vạn người mê”. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2021 Valeria Ayos được đánh giá là đối thủ mạnh của khu vực Nam Mỹ tại mùa giải thứ 70 của Hoa hậu Hoàn Vũ.