{keywords}
Trần Kim Thủy (sinh năm 1997, quê Bình Dương) hiện đang sống và làm việc ở TP.HCM, có khiếu diễn xuất. Người đẹp tạo dáng khoe đường cong trong bộ swimsuit một mảnh cách điệu.
Lê Ngọc Trang, sinh năm 2001 đến từ Hà Tĩnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi thân hình gợi cảm, vóc dáng cân đối. Gương mặt của Ngọc Trang được nhiều người nhận xét có nét giống với Jennie của nhóm Blackpink.
{keywords}
Ngọc Trang sở hữu gương mặt với những đường nét thanh tú, nụ cười ngọt ngào và ánh mắt vừa ngây thơ nhưng cũng không kém phần sắc sảo.


Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, Ngọc Trang đã có những lời chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cô gửi lời cảm ơn chân thành và sẽ tiếp tục nỗ lực, rèn luyện bản thân để xứng đáng với tình cảm yêu thương mà mọi người dành cho mình.

{keywords}
Trần Thị Anh Thư đến từ Quảng Nam, năm nay 19 tuổi. Thí sinh khoe dáng trong bộ bikini sắc đỏ. 
{keywords}
Nguyễn Thị Thanh Thanh quê Hạ Long nhưng đang học tập và làm việc ở Hà Nội. Cô gái 19 tuổi cao 1m69 từng tham gia Hoa khôi Sinh viên Việt Nam và Miss Photogenic Vietnam. 
{keywords}
Thí sinh Nguyễn Ngô Nhật Hạ sinh năm 2000, quê Quảng Nam, học tại ĐH Duy Tân. Trước khi ghi danh Hoa hậu Việt Nam, cô có kinh nghiệm làm người mẫu. Theo thông báo mới nhất, cuộc thi năm nay bị hoãn trước sự bùng phát trở lại của dịch bệnh. Ban tổ chức thông báo gia hạn thời gian nộp hồ sơ ở khu vực miền Nam từ 7/8 lên 25/9, còn miền Bắc từ 29/8 lên 26/10.

Đức Thắng

Thiếu nữ có gương mặt thánh thiện dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Thiếu nữ có gương mặt thánh thiện dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Phạm Thị Phương Quỳnh (sinh năm 2000) đến từ Đồng Nai đang là cái tên thu hút sự chú ý khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 bởi nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo.