Sau đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, những gương mặt xuất sắc nhất trong Top 35 vòng chung kết đã lộ diện. Trong số đó, khán giả vô tình nhận ra 2 thí sinh Vũ Quỳnh Trang (SBD 278) và Đặng Vân Ly (SBD 228) có ngoại hình giống nhau như 2 chị em ruột. 

{keywords}{keywords}
Thí sinh Vũ Quỳnh Trang (SBD 278 - ảnh trái) và Đặng Vân Ly (SBD 228 - ảnh phải). 

Quả thật, giữa Quỳnh Trang và Vân Ly có nhiều nét tương đồng, từ nụ cười, khóe môi đến ánh mắt, thần thái. Thậm chí, cách tạo dáng trong phần thi trình diễn dạ hội của 2 người đẹp cũng có phần giống nhau, khiến khán giả bất ngờ, thích thú.

Trên một diễn đàn sắc đẹp, nhiều khán giả phải thốt lên: "Vân Ly và Quỳnh Trang trông na ná nhau phải không mọi người?" hay "Quỳnh Trang với Vân Ly có nét giống nhau quá nhỉ!", có người hâm mộ còn cho rằng dễ nhầm lẫn giữa 2 thí sinh này.

{keywords}
Cả hai đều được đánh giá là những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trước đó, trong một hoạt động của cuộc thi, Quỳnh Trang cùng Vân Ly cũng có hình ảnh chụp chung với nhau. Cả hai đều được đánh giá là những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vũ Quỳnh Trang sinh năm 1997, đến từ Nam Định. Cô cao 1,7 m, số đo 3 vòng: 79-60-89 cm, đã tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, hiện là chuyên viên truyền thông - đối ngoại.

Không phải là cái tên xa lạ khi từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng giải Người đẹp bản lĩnh, Quỳnh Trang được đánh giá cao bởi ngoại hình sáng, vốn ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp và kinh nghiệm trình diễn tốt so với dàn thí sinh năm nay.

Ngoài công việc là một chuyên viên truyền thông, cô còn là người sáng lập và CEO một start-up chuyên tổ chức trại hè quốc tế dành cho trẻ em Việt Nam trong nhiều năm qua.

Thí sinh Đặng Vân Ly sinh năm 1998, đến từ Hải Dương. Cô cao 1,76 m, số đo 3 vòng: 85-65-95 cm, đang là tiếp viên hàng không. Cô gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ và vóc dáng cân đối, lối trình diễn tự tin.

Đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, điều Vân Ly mong muốn nhất là được thử sức bản thân, có những người bạn mới. "Tôi nghĩ rằng danh tiếng nếu may mắn có được, sẽ giúp tôi có thêm cơ hội để lan toả những điều tích cực mà bản thân mình mong muốn hướng tới", cô chia sẻ.

Là một tiếp viên hàng không bận rộn, song Vân Ly tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp cho biết mỗi chuyến đi, tiếp xúc với những hoàn cảnh khác nhau trên dải đất hình chữ S khiến cô thêm yêu cuộc sống, biết chia sẻ và lắng nghe hơn. Nữ tiếp viên đặt mục tiêu giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đức Thắng

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Hoa khôi 1m73 mê làm hoa đất sét, từ thiện vào chung kết HHVN 2020

Hoa khôi 1m73 mê làm hoa đất sét, từ thiện vào chung kết HHVN 2020

Võ Ngọc Hồng Đào là Hoa khôi ĐH Hoa Sen, cô quyết tâm giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.