{keywords}
Trong suốt sự nghiệp kéo dài hơn hai thập kỷ của mình, Victoria Beckham đã trải qua quá trình thay đổi và phát triển phong cách thời trang bền vững. Nhà thiết kế, ngôi sao nhạc pop người Anh trở nên nổi bật từ những năm 1990 khi bắt đầu là thành viên của nhóm nhạc Spice Girls.
{keywords}
Thời còn là thành viên ban nhạc nổi tiếng nhất thời đại, Victoria trung thành với phong cách biểu diễn bỏng bẩy với những chiếc váy ngắn vừa phải, lấp lánh nhiều màu sắc.

Sau khi nhóm nhạc tan dã, Victoria bắt đầu sự nghiệp solo ngắn ngủi và phát triển quan hệ với David Beckham. Họ đã kết hôn vào năm 1999 và trở thành cặp đôi luôn gây chú ý về phong cách thời trang hòa hợp mỗi khi xuất hiện.

{keywords}
Trong sự kiện Met Gala năm 2008, David mặc một bộ tuxedo cổ điển và Victoria mặc một chiếc váy ren trắng. Cả hai đã gần như tạo nên một xu hướng thời trang lúc bấy giờ.

Cả hai luôn được săn đón vì từng bước xây dựng nên phong cách thời trang cặp đôi nổi tiếng thời bấy giờ.

Đến những năm 2010, Victoria Beckham bắt đầu nghiêm túc với nhãn hiệu thời trang của riêng mình được ra mắt vào năm 2008. Cũng từ đó, phong cách của ông bà Beck được định hình một cách tinh tế, lịch lãm như hiện tại.

{keywords}

Mỗi lần xuất hiện, cặp đôi luôn tạo được sự chú ý vì phong cách hiện đại với những bộ vest lịch lãm nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn, phóng khoáng với thời trang đường phố.

{keywords}{keywords}

Khi nói đến phong cách, Victoria Beckham luôn lịch sự và hoàn thiện. Tủ quần áo hàng ngày của nhà thiết kế gồm những bộ vest sang trọng và váy áo thanh lịch gây chú ý. Sau hơn 2 thập kỷ phát triển sự nghiệp, danh tiếng về thời trang của ông bà Beck - cặp đôi số 1 thế giới vẫn luôn tạo thành xu hướng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Lan

Victoria Beckham sexy nóng bỏng 'hở trên, ngắn dưới' tuổi 45

Victoria Beckham sexy nóng bỏng 'hở trên, ngắn dưới' tuổi 45

Bà mẹ 4 con nổi tiếng Victoria Beckham khiến dân mạng ngưỡng mộ trước thân hình nuột nà.