{keywords}
Thời gian giãn cách xã hội ở nhà, Tóc Tiên dành phần lớn thời gian cho công việc bếp núc. Với tiêu chí chọn lựa trang phục thoải mái, thoáng mát, chiếc áo tím in chữ là item được nữ ca sĩ ưu ái diện nhiều lần.
{keywords}
Những chiếc áo phông không tay đem lại cho cô vẻ năng động, gần gũi, khác xa hình ảnh quyến rũ thường thấy trên sân khấu.
{keywords}
Mặc đồ bộ vẫn phải tone-sur-tone và hợp không gian, Tóc Tiên nữ tính và dễ thương khi chọn những bộ đồ mặc ở nhà yêu thích.
{keywords}
Nổi tiếng là nghệ sĩ dẫn đầu xu hướng, Tóc Tiên cũng đã không bỏ qua trend áo khoét mạn sườn bó sát - item được lăng xê đầu tiên bởi các ngôi sao Hollywood.
{keywords}
Cùng nắng hạ Sài Gòn, nữ ca sĩ ở nhà cũng đủ đốt mắt người xem với chiếc áo buông cúc táo bạo. Chân váy ngắn và boots cao được mix & match ăn ý khoe đôi chân dài và vòng eo thon.
{keywords}
Bà xã Touliver thể hiện dấu ấn rõ nét khi phối áo 2 dây hình trái tim đen tuyền, chân váy mini da đỏ và boots đùi họa tiết. Cặp kính màu mắt nâu đỏ đã khiến trang phục thêm ấn tượng.
{keywords}
Chọn lối mix White-on-white, Tóc Tiên đẹp sang chảnh, thanh lịch khi diện chiếc áo tăm 2 dây và quần  suông đồng màu
{keywords}
Chăm chỉ quay trở lại chế độ tập luyện, giọng ca “Ngày mai” thường xuyên chọn mặc những bộ đồ thể thao năng động.
{keywords}
Cô năng động trong bộ đồ tập màu xanh quen mắt cùng kiểu dáng.
.{keywords}
Trong căn biệt thự rộng rãi, nữ ca sĩ quyến rũ trong bộ swimwear một mảnh ở bể bơi trong nhà.
{keywords}
Tận dụng không gian xanh yêu thích ngay góc vườn nhà, bà xã Touliver diện chiếc váy 2 dây đỏ rực - vừa nữ tính với chiếc nơ ngực xinh xắn, vừa gợi cảm với chi tiết đan dây lưng. Và không thể thiếu phụ kiện, cô nàng mix thêm chiếc kính cùng tone.
{keywords}
Không chỉ trẻ trung và cá tính với blazer lửng hợp mốt, Tóc Tiên chọn luôn cặp kính cùng màu để set đồ caro thời thượng hơn.
{keywords}
Là người yêu thích thời trang nên dù ở nhà những ngày giãn cách Tóc Tiên vẫn luôn biết cách làm vui bản thân khi lên đồ chụp ảnh và khoe với fan hâm mộ.
{keywords}
Tóc Tiên vừa phát hành một sản phẩm âm nhạc mang tên Việt Nam tử tế mang tinh thần cổ động Việt Nam chiến thắng đại dịch Covid-19. Với concept "ra vườn đứng hát vu vơ", xuyên suốt MV Tóc Tiên mặc duy nhất một bộ vest trắng, kết hợp với phụ kiện màu gold và mắt kính.

Linh Chi

Cẩm Vân, Tóc Tiên lần đầu mặc bảo hộ kín mít hát tặng bệnh nhân F0

Cẩm Vân, Tóc Tiên lần đầu mặc bảo hộ kín mít hát tặng bệnh nhân F0

Tóc Tiên cùng các nghệ sĩ cổ vũ bệnh nhân Covid tại bệnh viện dã chiến bằng những tiết mục văn nghệ độc đáo.