Mới đây, cộng đồng mạng đồng loạt thắc mắc về danh xưng Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam. Người được trao danh hiệu này là cô đồng Phạm Nữ Hiền Ngân.

Ngay lập tức, dự luận xôn xao bởi danh hiệu “lạ đời” này. “Giờ toàn các hoa hậu doanh nhân, nữ hoàng. Tự bỏ tiền ra thi mới nhau xong đội cái vương miện to như cái rổ trên đầu. Xong ảo tưởng về bản thân, tưởng mình là quan trọng, là nữ hoàng; Văn hoá tâm linh còn có nữ hoàng là sao?...” nhiều ý kiến bức xúc về danh hiệu của Hiền Ngân.

Khi mới đăng quang, loạt thành tích của Phạm Nữ Hiền Ngân được đăng tải như sau: Bảng vàng Tâm tài đất Việt vì sự phát triển của cộng đồng; danh hiệu trái tim vàng vì cộng đồng; hãng phim Mỹ (không hiểu là hãng phim Mỹ nào?) bình chọn là cô hầu đồng đẹp nhất để quảng bá Hầu đồng Việt Nam đi khắp thế giới… Nữ hoàng văn hóa tâm linh được trao cho cô đồng Phạm Nữ Hiền Ngân như một lời tri ân cho những đóng góp của cô cho văn hóa nước nhà.

Mới đây, Phạm Nữ Hiền Ngân được bầu giữ chức Phó trưởng ban, Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam tại TP HCM. 

{keywords}
Cục nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) khẳng định không có danh xưng nào là danh xưng "Nữ hoàng văn hoá tâm linh Việt Nam".

Cuộc thi do Trung ương Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh tổ chức.

Liên hệ với Cục NTBD về cuộc thi này, đại diện Cục cho biết, Cục đã rà soát và không thấy có cuộc thi nào như thế và không có danh hiệu nào là 'Nữ hoàng văn hoá tâm linh'.

Tình Lê

Bạn trai tin đồn của Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia sành điệu, cặp kè toàn mỹ nhân

Bạn trai tin đồn của Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia sành điệu, cặp kè toàn mỹ nhân

Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh, người vừa lộ loạt ảnh thân mật cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một thiếu gia ăn chơi có tiếng và từng dính tin đồn hẹn hò với Tú Anh, Huyền My và Diễm My 9X.