- Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ và xúc động khi nhận được nhiều sự ủng hộ của người Việt sống tại Nhật Bản, khi tham dự cuộc thi Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế 2018).

Thùy Tiên được đánh giá cao ở HH Quốc tế 2018

Thùy Tiên xúc động khi được người Việt sống tại Nhật đến ủng hộ:

{keywords}
Tối 19/10, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lên chuyến bay sang Nhật Bản để tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International 2018). Để phục vụ cho cuộc thi, Thùy Tiên mang theo 6 vali hành lý, tương đương 110 kg và không quên chiếc guitar của mình.

 

{keywords}
Trong 3 ngày đầu, Thùy Tiên và các thí sinh khác đã có những hoạt động bên lề cuộc thi. Với trình độ tiếng Anh ở mức khá, Thùy Tiên đã nhanh chóng hòa nhập và làm quen được với mọi người. Người đẹp gây thiện cảm khi luôn tươi cười, chủ động giao lưu cùng những thí sinh khác.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng chuẩn bị món quà đặc biệt là chiếc nón lá được mang từ Việt Nam sang Nhật Bản để tặng các thí sinh. Người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ, cô còn cố ý chọn từng hình ảnh danh lam thắng cảnh của Việt Nam được vẽ trên từng chiếc nón lá khác nhau, mang đậm bẳn sắc Việt không nơi nào có thể tìm thấy.

 

{keywords}
Hình ảnh thân thiết với các thí sinh không chỉ được Thùy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân, mà chiếc nón lá còn xuất hiện trên trang cá nhân của nhiều người đẹp quốc tế tham dự Miss International 2018. Các người đẹp đều tỏ ra rất thích thú với món quà đặc biệt này.

 

{keywords}
"Người đẹp nhân ái" Thùy Tiên cũng nhận được nhiều món quà từ các đại diện đến từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Philippines… và đặc biệt có mối quan hệ rất tốt với Hoa hậu Quốc tế Thái Lan 2018 ở chung phòng với mình.

 

{keywords}
Sáng 22/10, các thí sinh Miss International 2018 đã chính thức bước vào những hoạt động đầu tiên. Thùy Tiên cùng mọi người đã đến ghé thăm văn phòng JTB của ban tổ chức cuộc thi. Cô cũng nhận được một số món quà từ nhà tài trợ.

 

{keywords}
Kết thúc hoạt động này, nhiều người Việt sống tại Nhật Bản đã đến ủng hộ và xin chụp hình với Thùy Tiên. Khoảnh khắc đại diện Việt Nam bật khóc trước tình cảm của mọi người dành cho mình cũng được BTC ghi lại và đăng tải trên trang Instagram chính thức của cuộc thi.

 

{keywords}
Thùy Tiên chia sẻ tuy có chút hồi hộp vì thời gian chuẩn bị cho cuộc thi không nhiều, nhưng cô vẫn rất tự tin để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp lớn thứ 3 trên thế giới.

 

{keywords}
Ngày 23/10, đêm khai mạc cuộc thi sẽ diễn ra tại Tokyo. Chung kết Miss International 2018 sẽ diễn ra vào ngày 9/11, tại Tokyo Dome, Nhật Bản.

Lưu Hằng

Thúy Vân tặng vật may mắn cho Thùy Tiên trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Thúy Vân tặng vật may mắn cho Thùy Tiên trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Ngày 16/10, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có cuộc gặp gỡ hai đại diện tham dự Hoa hậu Quốc tế (Miss International) ở những năm trước là Á hậu Thúy Vân và Á hậu Thùy Dung để học kinh nghiệm của đàn chị trước ngày lên đường dự thi.

'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế

'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe trọn đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini trước ngày lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 (Miss International 2018).

Lý do Á hậu Thúy An không thể thi Hoa hậu Quốc tế 2018

Lý do Á hậu Thúy An không thể thi Hoa hậu Quốc tế 2018

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ thay Á hậu Thúy An dự thi Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế 2018) tại Nhật Bản.