Tối 12/8, đơn vị nắm giữ bản quyền chính thức công bố người đẹp Thuỳ TiênMiss Grand International Vietnam 2021 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2021) đúng ngày cô bước sang tuổi 23. Người đẹp từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái và từng đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Quốc tế 2018. 

Thùy Tiên sở hữu gương mặt sắc sảo, hình thể gợi cảm với số đo 83-62-92 cm phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International.

{keywords}
Thuỳ Tiên đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Ngoài kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018, Thùy Tiên có khả năng ngoại ngữ và từng làm MC tại một số sự kiện lớn như thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 và các kỹ năng khác như hát, nhảy và trình diễn catwalk.

{keywords}
Thuỳ Tiên và Ngọc Thảo - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2020.

Thùy Tiên là người bạn thân thiết với Ngọc Thảo - đại diện Miss Grand Vietnam 2020. Với thành tích top 20 tại Miss Grand International 2020, Ngọc Thảo đã truyền lại những kinh nghiệm và sự may mắn cho Thuỳ Tiên tại cuộc thi sắp tới.

Miss Grand Vietnam 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay nên Thuỳ Tiên sẽ còn khoảng 3-4 tháng để chuẩn bị cho hành trang lên đường. Hiện tại, cô đang tích cực tập gym mỗi ngày và trau dồi kỹ năng như catwalk, ứng xử, ngoại ngữ. Ngoài ra, cô tập hát, nhảy để có thể tạo dấu ấn riêng trong cuộc thi sắp tới.

Đại diện đơn vị nắm bản quyền - bà Phạm Kim Dung - cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào những tố chất và sự cố gắng của em, chiếc vé lần này trao tay Tiên hứa gửi lại sự hài lòng, tự hào cho tất cả chúng ta. Hôm nay là một ngày đặc biệt với cô gái này, chào đón tuổi mới với một trách nhiệm mới. Mong rằng những điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với em”.

Đ.N

Người đẹp 26 tuổi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Costa Rica

Người đẹp 26 tuổi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Costa Rica

Adriana Moya đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Costa Rica 2021 và sẽ tham gia tranh tài ở cuộc thi Miss Grand International.