Hoa hậu Thùy Tiên ghi dấu tại Miss Grand International 2021 khi trở thành cô gái Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi. Hành trình trở thành tân hoa hậu có sự góp ý của nhiều trang phục đặc biệt, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩ, mang hình ảnh Việt Nam gần gũi với khán giả quốc tế. Nhân dịp về nước sau đăng quang, Hoa hậu Thùy Tiên cùng ê-kíp quyết định trao tặng 4 bộ trang phục đặc biệt đến Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.

Buổi lễ được tổ chức nhằm truyền tải những ý nghĩa được gửi gắm trong từng bộ trang phục. Từ đó tiếp tục lan tỏa đến mọi người về hành trình Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Trước khi bắt đầu chương trình, ban lãnh đạo, Hoa hậu Thùy Tiên, cùng các nhà thiết kế cùng đến tượng đài Bà mẹ Việt Nam Anh hùng để dâng hương, thể hiện sự tôn kính dành cho những thế hệ phụ nữ Việt Nam kiên cường đi trước.

{keywords}
Thùy Tiên dâng hương ở tượng đài Bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

Chia sẻ về những trang phục đồng hành cùng mình tỏa sáng tại Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên dành lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà thiết kế và những người đã giúp cô tạo nên những bộ trang phục ý nghĩa.

Bộ trang phục đầu tiên mà ê-kíp Hoa hậu Thùy Tiên trao tặng Bảo tàng được mang tên Thiên thần áo xanh của NTK Tín Thái. Đây là thiết kế bày tỏ lòng tri ân đến lực lượng tuyến đầu chống dịch trong những năm qua. Hai thiết kế ấn tượng tiếp theo chính là Kim cương ĐỏGiấc mơ Vương miện (NTK Nguyễn Minh Tuấn) được Thùy Tiên lần lượt diện trong đêm bán kết và chung kết cuộc thi Miss Grand International 2021. Thiết kế cuối cùng là Cánh chim Hòa bình (NTK Song Toàn).

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Thắm (áo xanh) - Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ vui mừng vì các cá nhân, tổ chức rất nhiệt tình trong việc giữ gìn và duy trì nét đẹp văn hóa.

Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ hy vọng đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng đồng hành, hỗ trợ cho Bảo tàng trong việc chăm lo các hoàn cảnh phụ nữ khó khăn, nhất là các cháu mồ côi, cơ nhỡ trong dịch bệnh vừa qua.

Thùy Tiên trình diễn bộ trang phục "Thiên thần áo xanh" của NTK Tín Thái:

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh ngày 12/8/1998) là hoa hậu, người mẫu người Việt Nam. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Năm 2018, cô tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Nhật Bản nhưng không đạt thành tích. Năm 2021, Thùy Tiên tham dự Miss Grand International tại Thái Lan và đăng quang, trở thành tên tuổi thu hút sự quan tâm của khán giả và làng giải trí.

Trúc Thy

MC VTV Anh Tuấn nhí nhảnh bên hoa hậu Thùy Tiên

MC VTV Anh Tuấn nhí nhảnh bên hoa hậu Thùy Tiên

Khán giả thích thú biểu cảm hài hước của MC VTV Anh Tuấn bên hoa hậu Thùy Tiên.