- Tối 26/10, Phương Thanh, Linh Nga, Á hậu Thúy Vân... góp mặt trong show diễn thời trang “Hành trình trở về phương Đông" diễn ra tại Huế. 

Cách Thúy Vân 'hot' hơn thay vì chạy theo thị phi

Á hậu Thúy Vân diễn kết màn cho BST “Hành trình trở về phương Đông":

{keywords}
Tham dự show diễn thời trang của 2 NTK Thế Huy - Hải Long, ca sĩ Phương Thanh diện trang phục truyền thống áo dài.

 

{keywords}
Diễn viên múa Linh Nga đến tham dự show diễn ủng hộ cho 2 NTK.

Toàn cảnh show thời trang “Hành trình trở về phương Đông":

{keywords}
Với show diễn lần này của 2 nhà thiết kế Thế Huy - Hải Long được thể hiện qua 2 phần chính với khoảng 100 thiết kế. Phần một của buổi biểu diễn đưa người xem vào không gian hoài niệm của những giá trị xưa cũ với các gam màu phương Đông nổi bật: xanh dương, đỏ, cam đất,… xuất hiện trên 60 tà áo dài.

 

{keywords}
Mở màn BST là những thanh âm của trống dồn, ca từ và vũ đạo của các nghệ sỹ tuồng với sắc diện đặc trưng càng gợi nét uy quyền vương triều xưa. Những thiết kế có tông màu trầm ấm dựa trên hoạ tiết cung đình Huế đưa người xem trở về hành trình của phương Đông, của những hình ảnh hoài cổ.

 

{keywords}
Thiết kế đầu tiên được ra mắt giới mộ điệu có họa tiết quen thuộc của phương Đông và cung đình Việt Nam là rồng, được sử dụng kỹ thuật thêu tay thủ công truyền thống tinh xảo của Việt Nam và được thực hiện trong thời gian hơn 4 tháng.

 

{keywords}
Chất liệu trong BST lần này là lụa, gấm hay organza. Các mẫu thiết kế với sắc màu trầm được kết hợp nhiều tông màu, sắc độ trên cùng một tổng thể tạo hiệu ứng như bức tranh sơn dầu, thể hiện sự cộng hưởng văn hóa Đông và Tây, cùng những giá trị xưa và nay song hành.

 

{keywords}
Là những người tin vào ý thức niệm, hai nhà thiết kế trẻ Thế Huy – Hải Long (Hulos) đã mượn câu chuyện tâm linh và thông qua nét đẹp của hát bội để gửi đến giới mộ điệu bộ sưu tập “Hành trình trở về phương Đông" được dày công sáng tạo và trau chuốt trong từng chi tiết.

 

{keywords}
Hai NTK tiết lộ, phải mất hơn 5 tháng xử lý cùng sự tham gia của 100 thợ may mới hoàn thành được 90 bộ trang phục cuối cùng.

 

{keywords}
Ở phần 2, những thiết kế mang sự giao thoa văn hóa Đông – Tây khi kết hợp đa dạng chất liệu hiện đại như jeans, lấy cảm hứng từ dân tộc như lụa, gấm… tạo nên một bầu không khí hội nhập trẻ trung, năng động.

 

{keywords}
Các thiết kế được sử dụng kỹ thuật thêu tay 3D cầu kỳ với những họa tiết rồng, phượng, vân mây, chim công… điểm xuyết trên trang phục, cùng nghệ thuật Pháp lam Huế đặc trưng trên trâm cài, đôi guốc.

 

{keywords}
Những thiết độc đáo kết hợp giữa hiện đại và truyền thống.

 

{keywords}
Đảm nhận vai trò vedette tại đêm diễn, Á hậu Quốc tế Thuý Vân khoác lên mình bộ trang phục độc đáo lấy cảm hứng từ nghệ thuật tuồng truyền thống. Các chi tiết trên áo là sự kết hợp của kỹ thuật thêu thủ công, nhuộm vải và đặc biệt là kỹ thuật đúc đồng với chi tiết đầu lân ở hai bên vai áo. Chiếc mão đặc trưng của các nghệ sĩ hát tuồng cũng tạo thêm phần ấn tượng cho thiết kế này.

 

{keywords}
Trước đó, Á hậu Thúy Vân từng có dịp hợp tác với NTK Huỳnh Hải Long, bộ quốc phục của người đẹp mang đi dự thi tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 do chính nam NTK thực hiện trong 2 tháng.

 

{keywords}
Thúy Vân cùng hai nhà thiết kế Thế Huy – Hải Long ra chào khách mời.

Lưu Hằng

Thúy Vân tặng vật may mắn cho Thùy Tiên trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Thúy Vân tặng vật may mắn cho Thùy Tiên trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Ngày 16/10, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có cuộc gặp gỡ hai đại diện tham dự Hoa hậu Quốc tế (Miss International) ở những năm trước là Á hậu Thúy Vân và Á hậu Thùy Dung để học kinh nghiệm của đàn chị trước ngày lên đường dự thi.

Chi Pu, Thúy Vân chạy theo trào lưu 'nhà giàu ngã sấp mặt'

Chi Pu, Thúy Vân chạy theo trào lưu 'nhà giàu ngã sấp mặt'

Trào lưu "Falling Stars 2018" (tạo dáng kiểu "ngã sấp mặt") những ngày gần đây đã nhận được sự quan tâm của nhiều sao Việt. Các nghệ sĩ đã nhanh chóng cập nhật và đăng tải những hình ảnh thú vị trên trang cá nhân.

Á hậu Thúy Vân lần đầu tiết lộ về quãng thời gian u tối nhất trong đời

Á hậu Thúy Vân lần đầu tiết lộ về quãng thời gian u tối nhất trong đời

Đằng sau vẻ đẹp và nụ cười rạng rỡ từng giành chiến thắng Á hậu Quốc tế 2015, Thuý Vân lần đầu trải lòng về quãng thời gian tồi tệ toàn màu xám ở tuổi 25.