Hoa hậu Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò gương mặt đầu tiên cho show diễn “Another Day” của NTK Lê Thanh Hoà. Diện thiết kế váy đen họa tiết đậm chất núi rừng Tây Bắc kết hợp cùng áo khoác ngoài cầu kỳ, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tự tin sải bước trong sự cổ vũ của các khách mời. So với thời điểm mới đăng quang, kỹ năng catwalk của người đẹp có sự tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt, thần thái của chân dài sinh năm 2000 được mọi người khen ngợi.

Trước đây, SaPa là vùng đất đã tạo cảm hứng sáng tạo ra bộ sưu tập One Day, ra mắt mùa Xuân Hè 2019. Bộ sưu tập được đánh giá thành công, tạo tiếng vang cho Lê Thanh Hòa, nhưng anh phần nào tiếc nuối vì chưa thể mang đến trải nghiệm thời trang đúng chất núi rừng Tây Bắc. 

Đó là lý do với bộ sưu tập Thu - Đông lần này, dù có cùng nguồn cảm hứng là thiên nhiên vùng cao, nhưng được “nâng tầm” khi diễn ra chính tại Sa Pa. Tiếp sau Lương Thùy Linh, các người mẫu như Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo, Thùy Dương, Chà Mi,… lần lượt xuất hiện với những thiết kế mang đậm dấu ấn Tây Bắc thông qua họa tiết thổ cẩm, hình ảnh ruộng bậc thang, những em bé đồng bào…, mang đến cảm xúc thăng hoa cho người xem.

Ở màn đầu tiên “Đường đến Tây Bắc", anh ưu tiên sử dụng những bộ đầm vest, veste bar, váy xòe cùng trang sức ngọc trai với phong cách thanh lịch, cổ điển, gợi hình ảnh những cô gái thành thị đến với Tây Bắc trên chuyến tàu.

Trong khi đó, ở màn 2 mang tên “Hòa quyện”, Lê Thanh Hòa vẫn giữ tinh thần thanh lịch, nữ tính nhưng nhiều cảm xúc hơn. Lựa chọn những họa tiết thổ cẩm làm điểm nhấn, nhà thiết kế cho thấy sự hòa quyện của con người với trời đất, thiên nhiên.

Bên cạnh những thiết kế váy cá tính thì những bộ trang phục tôn lên vẻ ngoài nữ tính với họa tiết ruộng bậc thang, hoa Tây Bắc, chi tiết thổ cẩm cũng được lồng ghép khéo léo. Đặc biệt, ở màn này còn có sự xuất hiện của các mẫu nam khi khoe hình thể nóng bỏng trong những thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Ở màn 3, nhà thiết kế tiếp tục đưa người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác qua nhiều thiết kế ấn tượng mang tinh thần Haute Couture. Màn diễn cuối cùng của Lê Thanh Hòa - “Cảm xúc Tây Bắc” tập trung vào những thiết kế được xử lý kỳ công, tinh tế. 

Phát triển dựa trên tinh thần thanh lịch, những mẫu thiết kế trở nên phá cách hơn, mạnh mẽ và vẫn mang bản sắc và văn hóa Tây Bắc, giữ được tinh thần chung của bộ sưu tập Another Day. 

Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhận vai trò kết màn cho show diễn đặc biệt của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Người đẹp diện bộ trang phục trắng đầy cá tính, kết hợp cùng kiểu tóc độc đáo, tự tin sải bước trên sàn diễn. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở chiếc áo choàng lớn in khung cảnh thiên nhiên Tây Bắc.

Sau màn trình diễn này, bộ đôi người đẹp Thùy Linh và Tiểu Vy cùng Lê Thanh Hòa và toàn bộ người mẫu tiến ra chào kết. Nhà thiết kế xúc động khóc và gửi lời cảm ơn trước sự có mặt của đông đủ các khách mời tại show diễn. 

Ngân An

Kỳ Duyên, Minh Triệu dính nhau như sam

Kỳ Duyên, Minh Triệu dính nhau như sam

Bất chấp tin đồn yêu đồng tính, hai mỹ nhân nóng bỏng không ngại thể hiện sự thân thiết của mình.