Trước thời khắc trao lại vương miện sau 2 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy tung bộ ảnh diện bikini nóng bỏng, đọ sắc cùng hai Á hậu Phương Nga và Thúy An. Bộ ảnh thu hút nhiều sự chú ý vì thân hình gợi cảm của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Kể từ thời điểm đăng quang đến nay, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 để lại dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng. Đặc biệt, 3 người đẹp luôn tham gia các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, 3 người đẹp luôn đồng hành cùng chương trình với vai trò đại sứ, là người truyền lửa, truyền kinh nghiệm cho các thí sinh. Ngày cuối cùng trước khi cuộc thi tìm được tân Hoa hậu, 3 người đẹp tung bộ ảnh nóng bỏng, đánh dấu bước đường 2 năm đáng nhớ.

Thời gian qua, Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càng mặn mà, thăng hạng. Hoa hậu sinh năm 2000 được truyền thông ưu ái đặt nhiều danh xưng với các mỹ từ. Tuy nhiên, nàng Hậu tự nhận mình cần phải cố gắng nhiều hơn thời gian tới.

Trong 2 năm đương nhiệm, cô thử sức trong lĩnh vực diễn xuất với vai trò nữ chính MV của ca sĩ Erik. Chia sẻ về dự định sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Tiểu Vy cho hay cô sẽ trau dồi bản thân nhiều hơn, cố gắng thử mình ở các lĩnh vực khác chứ không chỉ giữ hình ảnh cô Hoa hậu an toàn.

Á hậu Phương Nga 2 năm qua cũng tạo được nhiều dấu ấn. Ngoài tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng, cô cũng thử sức với vai trò MC. Người đẹp sinh năm 1998 còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp với diễn viên Bình An.


Sở hữu nét đẹp dịu dàng, ngọt ngào, sau 2 năm đăng quang, Á hậu Thúy An thay đổi dần hình tượng sang một cô gái trưởng thành, quyến rũ. Gần đây, cô cũng được chú ý vì công khai màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn tối 20/11. Top 35 thí sinh đang chuẩn bị để có phần thể hiện tốt nhất trong đêm thi quan trọng này. Hoa hậu Tiểu Vy sẽ hát, nhảy trong đêm chung kết. Ngoài ra, hai Á hậu cũng có màn xuất hiện lộng lẫy trong đêm kết thúc nhiệm kỳ.

Minh Tuyền

Tiểu Vy, Thuỵ Vân gợi cảm với dàn người đẹp

Tiểu Vy, Thuỵ Vân gợi cảm với dàn người đẹp

Xuất hiện tại lễ công bố người đẹp Biển - Thể thao - Du lịch - Tài năng,... dàn Hoa hậu, Á hậu cùng nhau khoe sắc vóc gợi cảm trên thảm đỏ.