Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia vừa chụp bộ ảnh Tết dễ thương. Hai mẹ con thường xuyên chụp ảnh đôi tông-xuyệt-tông nhiều phong cách khác nhau.

Trà Ngọc Hằng vừa trải qua năm 2021 nhiều biến động. Suốt giai đoạn dịch bệnh kéo dài, hoạt động kinh doanh của chị thiệt hại nghiêm trọng. Tháng 11 năm ngoái, chị phải làm phẫu thuật vì ngực có bướu và bị co bao xơ nặng. Giữa tháng 1 vừa qua, Trà Ngọc Hằng bị một người quen tung tin sai sự thật, ảnh hưởng đến danh dự bản thân. 

Sau nhiều sự cố, Trà Ngọc Hằng vẫn tìm thấy sự bình yên là cuộc sống bên con gái Sophia. Chị hiện tập trung vào kinh doanh nhiều lĩnh vực, thỉnh thoảng thu âm một số ca khúc mình yêu thích.

Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng thường xuyên đăng ảnh gợi cảm. Một số khán giả cho rằng chị là một trong những mẹ đơn thân gợi cảm nhất làng giải trí Việt. Dáng đẹp, chị tự tin chụp bikini, thậm chí là ảnh nude.

Để có thân hình quyến rũ, Trà Ngọc Hằng thường xuyên ăn chay kết hợp tập gym và yoga. Chị không có bí quyết gì ngoài duy trì chế độ ăn uống và tập luyện. Mỗi ngày, ngoài khẩu phần ăn, chị cũng uống thêm nước cam và các loại vitamin để tăng cường sức khỏe, làm đẹp da.

Ngoài tập luyện, Trà Ngọc Hằng duy trì lịch sinh hoạt khoa học, ngủ lúc 23h và dậy vào 7h hôm sau. Mẹ một con tham khảo và bổ sung thêm thực phẩm chức năng, duy trì chế độ ăn rau xanh và trái cây. Chị bật mí với VietNamNet mình đang giữ mức cân nặng 55 kg, số đo 3 vòng khá ổn 90-59-96.

Trà Ngọc Hằng đặc biệt thích Yoga vì bộ môn này giúp cơ thể chị uyển chuyển, dẻo dai, đặc biệt là rèn luyện tính kiên trì và cách sống chậm lại. Chị thường tập kết hợp gym và Yoga. Hiện tại, người đẹp đã thực hiện được nhiều động tác khó và cũng học được cách sống vui vẻ, lạc quan.

Trà Ngọc Hằng hát 'Thành phố buồn'

Cẩm Loan 

Trà Ngọc Hằng tập Yoga giữ eo 59 cm những ngày giãn cách

Trà Ngọc Hằng tập Yoga giữ eo 59 cm những ngày giãn cách

"Tập Yoga giúp cơ thể tôi uyển chuyển, dẻo dai, rèn luyện tính kiên trì, sống chậm lại và đặc biệt là giữ tinh thần luôn lạc quan", Trà Ngọc Hằng nói.