{keywords}
Tối 22/12, NTK Minh Châu chính thức trình làng bộ sưu tập mới mang tên 'Hồi sinh' tại khuôn khổ Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Mở màn cho show diễn là sự trở lại của cựu người mẫu Trang Trần. Trang Trần từng là một chân dài đình đám trên các sàn diễn nhờ những bước catwalk uyển chuyển, cuốn hút. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô hạn chế làm người mẫu mà lui về tập trung kinh doanh. 
{keywords}
Với kinh nghiệm có được trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trang Trần thể hiện những bước catwalk uyển chuyển cùng thần thái cuốn hút. Trên sân khấu, dù gặp sự cố trang phục song cô bình tĩnh khắc phục và cho thấy được sự bản lĩnh của một người mẫu có nhiều kinh nghiệm trong nghề.
{keywords}
Người mẫu Anh Thư đảm nhận vai trò kết màn cho BST 'Hồi sinh'. Diễn viên 'Tuyết nhiệt đới' chọn áo dài trắng với phần phần được đính kết lấp lánh. Bên cạnh đó, chi tiết áo choàng lông vũ cũng giúp hình ảnh của cựu người mẫu trở nên ấn tượng hơn. 
{keywords}
Dù không còn hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực thời trang song Anh Thư vẫn gây ấn tượng bởi những bước catwalk đẹp mắt, tự tin. Cô khéo léo xử lý phần tà áo và toát lên hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại yêu áo dài truyền thống.
{keywords}
Anh Thư, Trang Trần đọ dáng cùng nhau.
{keywords}
Đến ủng hộ NTK Minh Châu ra mắt bộ sựu tập mới còn có diễn viên Kiều Trinh. Thời gian qua, cô sinh sống ở quê nhà Bình Phước và vui vẻ với công việc làm vườn.
{keywords}
Diễn viên Hồng Ánh diện áo dài họa tiết độc đáo. Cô chọn kiểu tóc cầu kỳ, toát lên vẻ sang trọng khi xuất hiện. Còn diễn viên Hoài An diện thiết kế áo dài đen, toát lên vẻ quyền lực trên thảm đỏ.
{keywords}
Diễn viên Ngân Quỳnh nổi bật với áo dài xanh bên cạnh diễn viên Cát Tường áo dài đỏ rực rỡ không kém.
{keywords}
Ngoài ra, show diễn của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển cũng diễn ra trong khuôn khổ tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tối 22/12.
{keywords}
BST lần này mang đậm hơi thở tự do, sự lạc quan khi nhìn lại những mất mát, đau thương do đại dịch trong hơn một năm vừa qua. Tinh thần mạnh mẽ, cá tính pha chút sexy được NTK tiếp tục phát huy qua các bộ trang phục.
{keywords}
Nguyễn Tiến Truyển tạm gác lại chủ nghĩa tối giản, anh hướng mình vào phong cách Gothic hòa trộn nét đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng, đưa ra định nghĩa mới về cái đẹp tự tin, thoải mái và không thỏa hiệp.
{keywords}
Những thiết kế lễ phục nóng bỏng hoặc nhẹ nhàng là điểm nổi bật cho mùa Xuân Hè 2022. Những mẫu váy áo mang tính ứng dụng, dễ mặc nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thời trang, tiệm cận xu hướng thế giới.
{keywords}
"Chúng ta không nên tập trung một cách thái quá đến đại dịch mà hãy chuyển sự chú ý sang những gì đang xảy ra với hệ sinh thái và giá trị tinh thần. Sự phục hồi và việc quay trở lại cội nguồn bên trong là những gì mình thực sự đã và đang có”, anh chia sẻ về thông điệp BST.
{keywords}
Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như kaki, thun, voan... BST còn lồng ghép khéo léo những mẫu áo corset được kết hạt gỗ hay giả da.
{keywords}
Gương mặt first face - người mẫu nhí Bảo Hà bước ra trong tiếng vỗ tay của giới mộ điệu. Khoác trên mình bộ váy xếp li trắng cá tính, cô chiếm trọn sự chú ý.
{keywords}
Minh Tú khép lại BST với thiết kế bodysuit mang gam màu hồng nổi bật. Chân dài ngay lập tức hút ánh nhìn với thần thái chuẩn siêu mẫu. Gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn cùng số đo cân đối khiến cô được NTK tin tưởng, "chọn mặt gửi vàng” cho vị trí quan trọng.

Ngân An - Thuý Ngọc

Trang Trần bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì nói tục trên mạng

Trang Trần bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì nói tục trên mạng

Ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xác nhận việc xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ thể đăng ký sử dụng kênh YouTube “Trang Khàn”. tức cựu người mẫu Trang Trần.