{keywords}
Á hậu – diễn viên Trúc Diễm chia sẻ bộ ảnh đón tuổi mới. Sau 5 năm kết hôn với chồng Việt kiều, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, mặn mà cùng vóc dáng cân đối.
{keywords}
Từ ngày lên xe hoa, Trúc Diễm gần như rút lui khỏi showbiz. Cô bắt đầu thử sức trong lĩnh vực kinh doanh với vai trò kiểm soát tài chính, nhân sự công ty cùng chồng.
{keywords}
Cuộc sống hôn nhân của người đẹp sinh năm 1987 diễn ra êm đềm, không xô bồ, bận rộn như thời còn hoạt động giải trí. Cô vẫn thường xuyên vào bếp nấu ăn cho ông xã. Cả hai có sở thích chung là du dịch, chụp ảnh, quay phim.
{keywords}
Trúc Diễm khiến không ít người ngưỡng mộ vì vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ. Váy dài màu xám khói giúp tôn lên làn da trắng trẻo cùng đôi vai thon gọn, quyến rũ của người đẹp.
{keywords}
Giữa năm 2019, Trúc Diễm khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tiết lộ cơ mặt của cô bị biến dạng do bệnh cường giáp. Từ khi phát hiện bệnh vào giữa năm 2016, sức khỏe và cân nặng của người đẹp ngày càng sa sút, có thời điểm giảm xuống 7kg trong 1 tuần. Sau một thời gian tập trung điều trị, Trúc Diễm dần phục hồi. Cô tự tin trở lại làm việc và xuất hiện nhiều hơn trước công chúng.
{keywords}
Trúc Diễm từng chia sẻ ông xã là người bên cạnh chăm sóc và động viên cô trong thời gian điều trị bệnh. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng anh vẫn dành thời gian du lịch cùng cô để giải khuây.
{keywords}
Kết hôn hơn 5 năm nhưng Trúc Diễm và chồng đại gia vẫn chưa có kế hoạch sinh con. Cô từng thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này: “Con cái đúng là điều gắn kết hai người nhưng còn ở bên nhau san sẻ mới là nghĩa vợ chồng. Hơn nữa, con cái là lộc trời cho nên tôi nghĩ chưa phải lúc thì không thể ép buộc”.
{keywords}
Trúc Diễm khoe thần thái sang trọng trong những tấm ảnh cận mặt.
{keywords}
Trúc Diễm cho biết cô sẽ sớm trở lại làm việc nhiều hơn nếu sức khỏe cho phép. Dù rời xa sàn diễn đã lâu nhưng ánh đèn sâu khấu vẫn luôn hấp dẫn cô.

Thanh Uyên

Trúc Diễm: Tôi trầm cảm, sụt 7kg, bị chê phẫu thuật hỏng vì bệnh cường giáp

Trúc Diễm: Tôi trầm cảm, sụt 7kg, bị chê phẫu thuật hỏng vì bệnh cường giáp

 - Từng là một người đẹp sở hữu gương mặt thon, sống mũi cao, nét đẹp ấn tượng, vậy nên nhiều người tỏ ra tiếc nuối và xót xa khi biết gương mặt Trúc Diễm bị thay đổi vì căn bệnh cường giáp.