- Hoa khôi Lan Khuê vừa hé lộ 3 trang phục cưới của mình trước 2 ngày lên xe hoa cùng bạn trai đại gia.

Ngọc Trinh hở bạo, Lan Khuê năng động bất ngờ

Được thiếu gia cầu hôn, Lan Khuê phớt lờ dàn trai đẹp

Hậu trường thử váy cưới của Lan Khuê:

{keywords}
Sau khi tung ảnh cưới lãng mạn cùng ông xã John Tuấn Nguyễn được thực hiện tại Paris, Pháp, mới đây, Lan Khuê tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ một số trang phục cưới cô diện trong ngày trọng đại.

 

{keywords}
Trước đó, Lan Khuê từng có ý định tìm đến một nhà mốt nổi tiếng thế giới để tìm kiếm chiếc áo cưới trong mơ, và chồng cô cũng rất chiều lòng người đẹp. Tuy nhiên, sau đó cô đã quyết định hợp tác cùng 2 nhà thiết kế trong nước.

 

{keywords}
Để có được hình ảnh thật lộng lẫy và chỉn chu nhất trong ngày cưới, Lan Khuê đã cùng NTK Hà Thanh Huy và Hacchic đã mất một tháng để thực hiện những chiếc váy cưới.

 

{keywords}
Những mẫu váy cưới của Lan Khuê đều được thiết kế ôm sát, khoe trọn 3 vòng quyến rũ của cô dâu. Trong đó, có hai chiếc váy được may bằng vải lụa cao cấp, dáng hai dây cổ chữ V. Một chiếc váy cưới được tạo thêm điểm nhấn bằng tà phụ phía sau lấy cảm hứng từ thời trang Hy Lạp.

 

{keywords}
Trang phục cưới còn lại là một chiếc váy với chất liệu xuyên thấu đính đá lộng lẫy. Cả 3 thiết kế đều được tối giản nhưng vẫn giúp Lan Khuê tỏa sáng và đầy sang trọng trong đám cưới.

 

{keywords}
Chia sẻ cảm xúc của mình trước ngày theo chàng về dinh, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 cho biết cô cảm thấy rất hồi hộp và nóng lòng chờ đợi đến ngày cưới. Và đây cũng là "show diễn áo cưới" đặc biệt nhất của đời cô bởi "bạn diễn" là người đàn ông sẽ chung sống với cô suốt đời.

 

{keywords}
Lễ cưới của Lan Khuê cùng bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn được diễn ra vào ngày 4/10, tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

Lưu Hằng

Ảnh cưới thơ mộng của Lan Khuê và chồng doanh nhân ở Paris

Ảnh cưới thơ mộng của Lan Khuê và chồng doanh nhân ở Paris

Trước ngày trọng đại, chồng Lan Khuê tiết lộ ảnh cưới ở thành phố tình yêu – Paris.

Lan Khuê rạng rỡ trong lễ ăn hỏi với chồng doanh nhân

Lan Khuê rạng rỡ trong lễ ăn hỏi với chồng doanh nhân

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn vừa làm lễ ăn hỏi đơn giản sáng 24/9. Dàn phù dâu của Lan Khuê gồm toàn người đẹp bước ra từ chương trình The Face.

Lan Khuê lần đầu công khai khoe chồng sắp cưới sau màn cầu hôn lãng mạn

Lan Khuê lần đầu công khai khoe chồng sắp cưới sau màn cầu hôn lãng mạn

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Lan Khuê và bạn trai John Tuấn Nguyễn chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Người đẹp lần đầu khoe khoảnh khắc tình tứ bên chồng sắp cưới trên trang cá nhân.