Tại đêm Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam khán giả rất bất ngờ về giọng hát ngọt ngào của Hoa hậu Thiên Nga.

Hoa hậu Thiên Nga xinh đẹp quý phái thể hiện ca khúc "Còn tuổi nào cho em" với giai điệu chất chứa nỗi buồn. Với ca từ đầy hoài niệm và nét đẹp thoáng buồn, Thiên Nga đã mang đến một tiếc mục giàu cảm xúc khiến khán giả không khỏi day dứt khi liên tưởng đến cuộc đời hồng nhan, bạc phận của cô.

Năm 2015, chồng cô qua đời đột ngột vì nhồi máu cơ tim. Suốt ba năm qua, cô và con trai luôn phải động viên nhau vượt qua mất mát.

Hoa hậu Thiên Nga dường như đã mang chính nỗi buồn từ những trải nghiệm của mình vào tiết mục "Còn tuổi nào cho em". Đây là lời tâm sự của người hồng nhan sau những tháng năm thăng trầm với những cung bậc hỷ, nộ, ái, ố của cuộc đời để niềm tiếc nuối không phải xuất phát trong lòng người hồng nhan ấy mà chính những người chứng kiến xung quanh thương cảm cho số phận của cô.

Clip: Hà Kiều Anh hát "Yêu cái đèn cù".

Cũng trong đêm Gala, Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe giọng hát với ca khúc "Yêu cái đèn cù" của Song Ngọc. Phần thể hiện của Hà Kiều Anh chưa được ấn tượng bởi giọng cô hơi yếu.

Ngân An - Thanh Tùng

'Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam' trầm cảm vì nỗi đau mất chồng

'Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam' trầm cảm vì nỗi đau mất chồng

Chồng mất quá đột ngột sau cơn nhồi máu cơ tim, Hoa hậu Thiên Nga 2 năm trời sống trong trạng thái chênh vênh và trầm cảm.