Nhắc đến Mai Phương Thúy bao giờ người ta cũng nghĩ ngay tới nàng Hoa hậu vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Không chỉ có tài làm kinh doanh, Mai Phương Thúy còn khiến fan ngẩn ngơ vì sở hữu đôi chân dài, vòng 1 "khủng" và vòng eo con kiến.

{keywords}

Mai Phương Thúy luôn biết cách chọn trang phục tôn lên những nét đẹp, những đường cong của cơ thể. Trong những bộ ảnh gần đây, nhiều người phải trầm trồ khen ngợi vì sắc vóc "không thể rời mắt" của Hoa hậu Việt Nam 2006.

Sau 15 năm đăng quang, Mai Phương Thúy ngày càng "lột xác" về nhan sắc. Chân dài đến từ Hà Nội ngày càng quyến rũ, nóng bỏng. Những mẫu váy cut-out táo bạo, khoe đôi chân thon dài và vòng 1 căng đầy luôn là lựa chọn thời gian gần đây của Mai Phương Thúy.

{keywords}
{keywords}

Điều làm nên tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2006 không chỉ là nhan sắc mà còn là trí tuệ thông minh của cô trong lĩnh vực đầu tư. Người đẹp được mệnh danh là cô gái thực tế, sống độc lập và tự chủ của showbiz Việt. 

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Thậm chí, cô đăng nhiều bộ hình sexy táo bạo, gây ý kiến trái chiều. Phản ứng lại, người đẹp chỉ cho biết, quan niệm về cái đẹp của mình khác với mọi người. Nếu mọi người không ủng hộ cô sẽ rút kinh nghiệm.

Ở tuổi 33, Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu nhà lầu, xe sang, đồ hiệu đắt giá mà bất cứ mỹ nhân nào cũng ao ước có được. Với giới đầu tư, Mai Phương Thúy được biết đến là một đại gia đầu tư chứng khoán, cô tiết lộ đầu tư mới là “nghề chính” và giúp cô “kiếm nhiều tiền”. Nhiều người bạn thân thiết nói trêu cô rằng Mai Phương Thúy chẳng thiếu gì, chỉ thiếu một tấm chồng!

Tới đây nàng hậu sinh năm 1988 sẽ làm giám khảo cuộc thi Miss World Việt Nam 2021.

Clip trò chuyện của Mai Phương Thúy và VietNamNet:

Hà Lan

Mai Phương Thuý nóng bỏng, đầy sức hút ở tuổi 33

Mai Phương Thuý nóng bỏng, đầy sức hút ở tuổi 33

Với lợi thế chiều cao và hình thể đẹp, Mai Phương Thúy khai thác triệt để đường cong trong những khung hình mới nhất.