{keywords}
Lần trở lại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 của Ivan Trần sẽ đặc biệt hơn những lần trước một chút, bởi đối với anh, thời trang không chỉ là để diễn trên sân khấu mà đó còn là sự lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng.
{keywords}
Tiếp tục mang thông điệp “I don’t care - Vì trẻ em ung thư” đến với chương trình lần này, NTK trẻ cho biết: “Theo như giới mộ điệu thời trang thì cũng biết hơn 1 năm trở lại đây tôi đã chuyển hướng sang thời trang cho trẻ em. Là một người rất yêu quý các bé, trong một lần tham gia dự án thiện nguyện thì tôi đã gặp được các bé ung thư mà các con rất vui vẻ, hoà đồng và mong muốn được mặc trang phục đẹp thế nên tôi đã quyết mỗi năm phải làm show thiện nguyện cho các bé tham gia”.
{keywords}
Với BST “No Name” lần này Ivan Trần mang đến theo phong cách cá tính nhưng vẫn có chút Á Đông trong đó. Lấy cảm hứng từ style ăn mặc của trẻ em xứ sở Phù Tang, nhà mốt trẻ muốn gây ấn tượng với công chúng bằng những gam màu sắc trendy, nổi bật, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2020.
{keywords}
Chính nàng mẫu là người chủ động tìm đến NTK Ivan Trần để cùng với anh lan tỏa sự yêu thương dành cho trẻ em, đặc biệt là các em nhỏ mắc bệnh ung thư
{keywords}
Ngoài ra còn có các mẫu nhí tham gia như: bé Đặng Minh Anh, Phú Thái, Trần Phương Anh, Khổng Minh Phúc, Khánh An, Khánh Vân (con gái danh thủ Hồng Sơn)… góp mặt trong bộ sưu tập.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, NTK 9X còn tiết lộ thêm những thiết kế lần này sẽ là tiền đề cho 5 BST chính mà anh sắp cho ra mắt vào tháng 1/2020 trong show diễn cá nhân kỷ niệm 5 năm với nghề.
{keywords}
Ngay sau sự kiện thời trang, chiều 31/10, NTK Ivan Trần đã cùng siêu mẫu Tuyết Lan, diễn viên Cao Thái Hà đến thăm những em nhỏ đang điều trị ung thư tại bệnh viện K, Hà Nội. Trước đó, chiều 26/10, nhờ sự đồng lòng của mọi người, nam NTK đã kêu gọi được số tiền 30 triệu đồng để giúp đỡ bé Thảo bị ung thư tuỷ và đang nằm điều trị tại bệnh viện K, Hà Nội.


Ngân An

Mèo Thoại mặt trát son phấn, mặc đồ giả gái lòe loẹt, kỳ dị

Mèo Thoại mặt trát son phấn, mặc đồ giả gái lòe loẹt, kỳ dị

Mèo Thoại tiếp tục giả gái trong bộ trang phục màu cam bắt mắt cùng giới trẻ Hà thành rủ nhau khoe dáng tại The Best Street Style.