Mới đây, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan - Miss Grand Thailand 2020 đã diễn ra thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả. Sau các phần thi trình diễn ấn tượng, vương miện đã được trao cho người đẹp đến từ tỉnh Ranong - Chanrarapadit Namfon. 

Người đẹp gây ấn tượng vì sở hữu ngoại hình đặc biệt với thể hình săn chắc, làn da nâu khoẻ khoắn, gương mặt góc cạnh. Chanrarapadit Namfon còn thể hiện sự thông minh, duyên dáng trong ứng xử. 

{keywords}

Chanrarapadit Namfon sinh ngày 19/5/1998 và sở hữu chiều cao 1,7 m, nặng 48 kg cùng số đo ba vòng lần lượt 84-56-89 cm. Hiện người đẹp đã tốt nghiệp ĐH Songkla Nakarin, chuyên ngành giao tiếp quốc tế.

Theo đó, Chanrarapadit có xuất thân nghèo khó, tuy nhiên cô luôn nỗ lực học tập. Người đẹp đã từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và gặt hái không ít danh hiệu trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2020.

Ngoài ra, tân hoa hậu được nhận xét giữ vững phong độ trong các phần thi và nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ nụ cười. Cô được các thí sinh nhận xét thân thiện, biểu cảm hài hước và luôn vui vẻ. Cô nổi trội ở khả năng thanh nhạc, múa và diễn xuất.

Sở hữu ngoại hình bốc lửa nên tân hoa hậu cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc nóng bỏng cùng gu thời trang gợi cảm. Người đẹp hiện vẫn đang gây chú ý và được đánh giá là một thí sinh mạnh của Thái Lan trên đấu trường nhan sắc thế giới năm nay.

Video khoảnh khắc đăng qua của Tân Hoa hậu Hoà Bình 2020 - Chanrarapadit Namfon:

T.K

Thí sinh Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2020 gặp sự cố với bikini

Thí sinh Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2020 gặp sự cố với bikini

Nhiều thí sinh Miss Grand Thailand (Hoa hậu Hoà bình Thái Lan) 2020 lộ miếng dán ngực khi trình diễn bikini tối 17/9.