Mới đây, công ty L Brands - công ty chủ quản của nhãn hiệu thời trang nội y -đã xác nhận show diễn được mong đợi Victoria's Secret 2019 chính thức bị hủy bỏ sau nhiều lùm xùm trong thời gian qua.

"Chúng tôi nghĩ rằng, điều quan trọng nhất hiện nay là tập trung vào thúc đẩy việc tiếp thị của Victoria's Secret. Vì vậy, chúng tôi đang tìm cách để định vị lại thương hiệu cũng như quảng bá đến khách hàng một cách tốt nhất", CEO của L Brands chia sẻ.

{keywords}
Đại diện của công ty L Brand cho biết đang suy nghĩ về việc thay đổi chương trình thời trang hàng năm bằng cách làm mới nội dung, hình thức show. Tuy nhiên không có nghĩa là chương trình này sẽ bị huỷ bỏ hoàn toàn. 

Trước đó, thông tin nhãn hàng hủy show diễn năm nay đã được lan truyền.

Cuối tháng 7, người mẫu Shanina Shaik tiết lộ Victoria's Secret show 2019 sẽ không được tổ chức khi trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Telegraph. Chân dài 28 tuổi nói hãng đang làm mới nội dung, hình thức show để mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần thú vị hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, thời điểm đó, thương hiệu nội y lớn nhất hành tinh giữ im lặng và chưa đưa ra phản hồi.

{keywords}
Victoria's Secret là bệ phóng cho nhiều người mẫu thành danh trên thế giới.

Victoria's Secret là một trong những thương hiệu nội y hàng đầu thế giới được thành lập bởi doanh nhân người Mỹ Roy Raymond vào năm 1977. 

Năm 1995, chương trình biểu diễn thường niên Fashion Show của Victoria's Secret ra đời. Chương trình này, được dẫn dắt bởi Ed Razek (hiện là giám đốc marketing của L Brands), trở thành một trong những biểu tượng của Victoria's Secret. Các show diễn của nhãn hàng này luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và hàng triệu khán giả trên thế giới. Trong những năm sau đó, Victoria's Secret trở thành một show diễn nội y thường niên được nhiều người quan tâm nhất thế giới. 

Tuy nhiên mặc dù Victoria's Secret là nơi quy tụ những người mẫu hàng đầu thế giới được gọi là "thiên thần nội y" đã chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng về lượng người xem trong vài năm trở lại đây. Năm ngoái, ước tính có khoảng 3,3 triệu người theo dõi chương trình này so với 9,7 triệu người xem trong năm 2013.

{keywords}
Victoria's Secret bị đánh giá ngày càng giảm nhiệt dù quy tụ nhiều chân dài nổi tiếng.

Đặc biệt, chương trình Victoria's Secret cũng từng gây nhiều tranh cãi khi Ed Razek - giám đốc tiếp thị của L Brand đã đưa ra những phát ngôn coi thường người mẫu ngoại cỡ và tuyên bố hãng nội y này không tuyển người mẫu chuyển giới.

Hơn nữa, thời gian qua, nhiều người đẹp cũng đã nói lời tạm biệt sau nhiều năm gắn bó như Miranda Kerr, Karlie Kloss, Adriana Lima hay Alessandra Ambrosio cũng khiến người hâm mộ không còn mặn mà với show diễn. 

T.K

Những bê bối gây chấn động nhất năm 2019 của Victoria's Secret

Những bê bối gây chấn động nhất năm 2019 của Victoria's Secret

Huỷ bỏ show diễn thường niên là "giọt nước tràn ly" cho những bê bối của Victoria's Secret. Trước đó, thương hiệu nội y này cũng từng vướng vào loạt scandal không nhỏ.