Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam Juinor Fashion Week mùa Đông với chủ đề "Winter Swan" do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức là dịp để các mẫu nhí thể hiện bản lĩnh catwalk trong một sân khấu chuyên nghiệp ngoài trời tại một khu sinh thái ở Đông Anh, Hà Nội.

{keywords}
Mẫu nhí Minh Anh. 

Chương trình có sự dàn dựng của ông xã Xuân Lan - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Đây là sân chơi không chỉ với các học viên do Xuân Lan đào tạo mà còn là những tài năng khắp mọi miền đất nước có cơ hội trình diễn trên một sàn diễn chuyên nghiệp. 

Dù dịch Covid-19 ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến tình hình chung nhưng Xuân Lan vẫn quyết tâm cùng ê kíp của mình đầu tư mọi mặt cho các show diễn để nối tiếp những thành công trước đó. Ngoài NTK Đỗ Mạnh Cường có 10 NTK khác cũng tham gia tuần lễ thời trang này.

Chia sẻ về điểm đặc biệt của tuần lễ thời trang lần này, Xuân Lan cho biết: "Vẫn với sự quyết tâm thực hiện những show diễn chuyên nghiệp, tuần lễ thời trang lần này các mẫu nhí sẽ hóa thành những công chúa, hoàng tử bước ra từ lâu đài tráng lệ. Bên cạnh đó là hiệu ứng tuyết rơi cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sẽ mang đến cho khán giả một cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích. Dù kinh tế năm nay gặp nhiều khó khăn nhưng khi đã làm tôi sẽ làm cho tới".

Ngoài các học trò cưng của Xuân Lan như: Khánh Vy, Minh Anh, Hải Anh, Suri Nguyễn, Huỳnh Thanh Như, Trịnh Khánh Ngọc, Trương Ngọc Diệp, Trọng Phương,.. các mẫu nhí sẽ được đồng hành cùng những nghệ sĩ nổi tiếng ở các show diễn trong tuần lễ thời trang lần này.

Ngân An

Xuân Lan: Tôi cũng từng là 'người thứ ba'

Xuân Lan: Tôi cũng từng là 'người thứ ba'

"Bản thân tôi cũng từng là 'tiểu tam'. Tuy nhiên khi biết bản thân là nạn nhân thì phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc tình đó thật nhanh vì chắc chắn 100% sẽ không bao giờ có kết quả tốt đẹp", nữ siêu mẫu tiết lộ.