Anh Đức thẳng thắn mỉa mai Lê Lộc là 'gái ế':

Khi tranh luận về chủ đề “Con gái mạnh mẽ con trai có dám yêu?” cùng các khách mời khác là Ngọc Trai, Tường Vi trong chương trình Sức sống thanh xuân tập 3, Anh Đức và Lê Lộc đã 'chặt chém' nhau không thướng tiếc. Thậm chí, người được Trấn Thành 'rao bán' khắp showbiz Việt - Anh Đức còn mỉa mai con gái nghệ sĩ Lê Giang là 'gái ế' ngay trên sóng truyền hình khiến cô không nói thêm được lời nào.

Khi MC Ốc Thanh Vân đưa ra câu hỏi: “Con gái có nên quá mạnh mẽ hay không?”, diễn viên Tường Vi nhấn mạnh quan điểm của mình: “Nếu con gái phải mạnh mẽ thì có con trai để làm gì?”.

Không cùng quan điểm với đàn chị, Lê Lộc cho rằng: “Phụ nữ mạnh mẽ là người cứng rắn, làm chủ được bản thân mình. Những việc gì họ có thể làm được, họ sẽ tự làm mà không cần tới đàn ông”. Đồng thời, nữ diễn viên trẻ sinh năm 1995 cũng chứng minh sự mạnh mẽ của mình. Cô cho rằng: “Những gì em có thể làm được thì em tự làm mặc dù việc đó đáng lẽ là của đàn ông”.

Anh Đức ngay lập tức phản bác quan điểm của Lê Lộc bằng cách mỉa mai khiến cô 'muối mặt'. Nam diễn viên thẳng thắn: “Anh nghĩ em phải làm những việc đó là vì cuộc đời em chưa có người đàn ông bên cạnh”.

{keywords}
Anh Đức không ngần ngại công kích đàn em là 'gái ế', trong khi Lê Lộc cũng không kém phần gay gắt vời đàn anh.

Khi bị đàn anh lấy chuyện tình cảm riêng tư để công kích quan điểm của mình, Lê Lộc bức xúc: “Sao anh biết cuộc đời em không có người đàn ông nào bên cạnh?”.

Là người từng trải với nhiều kinh nghiệm, Anh Đức lý giải: “Người con gái chọn cách sống quá cứng rắn, quá làm chủ bản thân thì sẽ nảy sinh suy nghĩ những người đàn ông khác không đủ mạnh mẽ và quyết đoán bằng mình. Đôi khi đó là quyết định sai lầm”.

Lập luận của 'thánh ế' Anh Đức cũng nhận được sự đồng tình từ Tường Vi. Nữ diễn viên cho rằng phụ nữ không biết lúc nào cần tỏ vẻ yếu đuối thì sẽ làm người đàn ông bị mất đi vai trò của mình bởi khi người phụ nữ quá mạnh mẽ, họ ngại thể hiện sự yếu đuối còn đàn ông lại không nhận ra được điều đó. Đồng thời, nữ diễn viên sinh năm 1989 tiết lộ dù là người trưởng thành trong công việc lẫn tình cảm cô lại hay nhõng nhẽo khi ở bên bạn trai. Tuy nhiên, cô biết lúc nào nên làm nũng và lúc nào nên tiết chế bớt.

{keywords}
Đàn anh, đàn chị Anh Đức và Tường Vi thể hiện những lập luận ăn ý nhau.

Anh Đức đồng tình khi nghe những chia sẻ của đàn em, anh gật gù cho biết: “Đó cũng là một cái hay, vì chính những cung bậc cảm xúc khác nhau sẽ khiến cuộc sống của chúng ta đỡ nhàm chán. Có rất nhiều cách nhõng nhẽo ở con gái. Có người nhõng nhẽo, nũng nịu dễ thương. Những người con gái mạnh mẽ cũng muốn nũng nịu đó nhưng vì không muốn bị đánh giá là mềm yếu nên lại giấu đi”.

{keywords}
Dù vậy, Lê Lộc vẫn nhận được sự ủng hộ của 'đồng đội' Ngọc Trai.

Tuy nhiên, Lê Lộc vẫn không thay đổi quan điểm. Cô còn hỏi Ngọc Trai về chuyện người phụ nữ yếu đuối quá đàn ông sẽ nghĩ là họ không trưởng thành. Đồng tình với nữ diễn viên, Ngọc Trai cho rằng con gái nên có sự mạnh mẽ trong tâm hồn vì có những thứ xảy ra trong cuộc sống mà không thể lường trước được.

Sau cùng, khi được Ngọc Trai hỏi rằng cô hẳn sẽ rất mệt khi đưa ra quan điểm như vậy, Lê Lộc khẳng định: "Em muốn xây dựng cho con người mình trưởng thành hơn. Em sợ nếu như mình dựa vào một người khác mà người đó không vững thì mình cũng sẽ bị ngã".

Công Nguyễn

Thu Thủy 'chạy mất dép' vì bạn trai cũ có máu ghen

Thu Thủy 'chạy mất dép' vì bạn trai cũ có máu ghen

 - Ca sĩ Thu Thủy thẳng thắn chia sẻ về mối tình nông nổi nhưng đẹp đẽ thời còn đi học.