Trong tập 7 Hãy yêu nhau đi phát sóng tối 17/10, sự xuất hiện của diễn viên Tú Oanh trong vai trò khách mời sẽ đem lại không khí vui vẻ cho chương trình. 

Diễn viên Tú Oanh đang được yêu mến với vai bà Bích duyên dáng trong phim Hương vị tình thân. Xuất hiện trong chương trình, khi lắng nghe ca khúc mà người chơi nam thể hiện, Tú Oanh khẳng định chị cũng sẽ 'đổ' bởi cách hát chân thành của bạn nam. Điều khiến chị “đổ” lại là những sự lãng mạn, chân thành của đôi trẻ, chứ không phải tiền tài địa vị giống bà Bích kén rể trong phim.

Điều này khiến MC Thành Trung bất ngờ vì 'cây cổ thụ' lại dễ dàng rung động như vậy. Đáp lại MC Thành Trung, diễn viên Tú Oanh hài hước cho biết: 'Chị hơi dễ một tý. Nhưng mình đổ còn người kia đỡ như thế nào lúc ấy mới biết chứ". 

{keywords}
'Bà Bích' Tú Oanh trẻ trung trong chương trình 'Hãy yêu nhau đi'.

Hai người chơi của tập 7 là Phương Thảo và Bùi Chung, có nhiều tính cách trái ngược nhau. Các cố vấn của chương trình Hãy yêu nhau đi hi vọng tác hợp được một cặp đôi “trái dấu thì hút nhau”. Qua "Bộ câu hỏi dẫn lối tới tình yêu”, của chương trình, hai người chơi sẽ có nhiều cơ hội để hiểu thêm về đối phương.

Diễn viên Tú Oanh sinh năm 1968, là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Hương vị tình thân là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Tú Oanh sau 15 năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ. Nhờ màn tái xuất ấn tượng đã giúp nữ diễn viên có mặt trong Top 5 đề cử 'Nữ diễn viên ấn tượng' của VTV Awards 2021. Ngoài đời, Tú Oanh cũng được sự ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.

Phương Linh

NSƯT Đỗ Kỷ tiết lộ điều đáng sợ nhất ở NSND Lan Hương

NSƯT Đỗ Kỷ tiết lộ điều đáng sợ nhất ở NSND Lan Hương

Xuất hiện trong tập 5 chương trình 'Hãy yêu nhau đi', vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ khiến người xem ngưỡng mộ bởi chuyện tình 34 năm vô cùng hòa hợp.