Phần thi của Bà Tân Vlog tại Gala Thách thức danh hài:

 

Đêm Gala đầu tiên của chương trình Thách thức danh hài mùa 6 chào đón sự trở lại của hai mẹ con Bà Tân Vlog. Tại chương trình, nhân vật YouTube đình đám thực hiện phần thi cuối thu hút khán giả.

{keywords}
Bà Tân Vlog bất ngờ trở lại đêm Gala Thách thức danh hài.

Trong vòng thi đầu tiên, thí sinh 53 tuổi này tiếp tục dùng chủ đề về nghệ sĩ Lê Giang để làm tiết mục thi của mình. Đây là chủ đề được bà sử dụng để chinh phục Trường Giang, Trấn Thành ở lần tham gia trước.

Mở đầu, Hưng Vlog nằng nặc đòi mẹ giúp Lê Giang - người yêu của anh làm kênh YouTube. Sau khi biết tên kênh là "Lê Giang Official", bà Tân cho rằng đó là một cái tên quá dài khiến bà “gọi đau hết cả mồm".

Theo đó, bà đề nghị con trai đổi tên kênh của người yêu thành "Lê Giang Sồ Vlog" cho nổi. Ngoài ra, với nội dung của kênh, bà Tân đề nghị: “Quay thì chỉ quay hai cánh tay thôi. Chứ quay cả người 'siêu to khổng lồ' thế này thì phản cảm các cháu nó không xem đâu”. Sự hóm hỉnh nhưng chân chất của nữ thí sinh khiến Trấn Thành bật cười.

Sau vòng 1 không mấy khó khăn, nữ Youtuber sinh năm 1967 tiếp tục khẳng định sự duyên dáng trong vòng 2 khi chỉ với một câu thoại rất ngắn căn dặn con trai: “Từ nay trở đi con đừng rủ con bé Lê Giang vào nhà mình chơi nhá nó có tính ăn cắp vặt” đã kịp khiến Trấn Thành phì cười.

Đến với vòng 3, hai mẹ con bà Tân quyết định đổi qua chủ đề mới. Hưng Vlog hốt hoảng thúc giục mẹ làm clip nhưng bà Tân mệt mỏi trả lời: “Mẹ không làm clip nữa đâu. Dạo này mẹ làm nấu ăn các cháu cứ chê là mẹ nấu thừa nấu thiếu”. Thay vào đó, bà quyết định táo bạo “Thôi mẹ đi lấy chồng con ạ, mẹ không làm nữa”.

Chưa hết bất ngờ, đối tượng mà bà nhắm tới không ai khác chính là Ngô Kiến Huy khiến anh sửng sốt. Bà còn khẳng định: “Tiền nhiều phải lấy chồng. Ngô Kiến Huy ơi qua đây với bà, bà nhiều tiền lắm”.

{keywords}
Bà Tân khiến Ngô Kiến Huy giật mình khi đòi lấy nam MC.

Tuy nhiên, do quên bài nên phần thi của hai mẹ con vẫn chưa thuyết phục giám khảo, đành dừng bước ở vòng 3 với số tiền thưởng là 5 triệu đồng. Sau đó, Trấn Thành thay mặt chương trình gửi tiền thưởng thì bà Tân quyết định gửi lại và nhờ chương trình làm từ thiện cho những cháu hoàn cảnh nghèo vượt khó được đi học.

Theo chia sẻ, cuộc đời bà gần cuối đời được xuất hiện trên sóng truyền hình trong một chương trình lớn là bà đã mãn nguyện. Đối với bà, đây là cơ hội để biết đây biết đó, lấy vui, nếu được phần thưởng bà cũng không lấy.

"Gần cuối đời bà gặp thời bà làm vlog được nhiều người biết tới, được mọi người ủng hộ đã giúp bà có điều kiện được vào Sài Gòn. Chứ không được mọi người ủng hộ, bà chỉ đi đảo vữa, cấy thuê làm sao có kinh tế để đưa con vào chơi", nữ Youtuber tâm sự.

{keywords}
Trấn Thành rưng rưng trước chia sẻ của nữ Youtuber sinh năm 1967.

Những chia sẻ của người phụ nữ ngoài 50 khiến Trấn Thành rưng rưng cảm kích, đồng thời khiến khán giả trường quay cũng không giấu được xúc động. Bà Tân Vlog trở về với nụ cười mãn nguyện khi thực hiện được mong muốn bấy lâu là ôm ba thần tượng là Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy.

Công Nguyễn

Trấn Thành cười hả hê vì Trường Giang bị hiểu nhầm sàm sỡ phụ nữ

Trấn Thành cười hả hê vì Trường Giang bị hiểu nhầm sàm sỡ phụ nữ

 - Trấn Thành cười không ngớt khi Trường Giang và Ngô Kiến Huy gặp phải tình huống bị hiểu nhầm sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt khi phụ diễn cho nữ thí sinh Thách thức danh hài.