Tiết mục Quê hương ba miền của Trần Tùng Anh:

{keywords}
Tối 28/12, tập 9 chương trình Gương mặt thân quen đã chính thức lên sóng. Đồng hành với Quang LinhHồ Ngọc Hà, NSND Kim Xuân đảm nhận vai trò giám khảo khách mời. Sau nhiều tập ngồi ghế nóng, nữ nghệ sĩ cho biết bà vẫn rất mong đợi màn hóa thân của các thí sinh trong tuần này.
{keywords}
Mở màn chương trình, Nguyễn Trần Trung Quân hát live ca khúc Tự tâm, mang đến không khí dạt dào cảm xúc cho cả giám khảo và khán giả. Anh chia sẻ cảm thấy hồi hộp khi lần đầu được đứng trên sân khấu Gương mặt thân quen biểu diễn. Ngoài ra, diễn trước thần tượng mình là Hồ Ngọc Hà càng làm anh cảm thấy hồi hộp hơn. Trước khi tạm biệt, nam ca sĩ còn hài hước giả giọng Hồ Ngọc Hà khiến cả trường quay bật cười.
{keywords}
Với màn hóa thân thành nam ca sĩ Quang Lê, Trần Tùng Anh đã chọn ca khúc Quê hương ba miền để thể hiện. Anh cho biết chọn tái hiện ca khúc Quang Lê đã trình bày cách đây 5 năm vì lúc đó nam ca sĩ còn ốm, phù hợp với ngoại hình hiện tại của anh.
{keywords}
Tuy nhiên, màn trình diễn của Trần Tùng Anh khiến ban giám khảo thất vọng vì không giống Quang Lê về ngoại hình lẫn giọng hát. Hồ Ngọc Hà nhận xét, ngoài vũ đoàn hùng hậu tiết mục không có điểm gì giống với Quang Lê. Ngoài ra, giám khảo Quang Linh còn nhận xét nhìn Tùng Anh giả Quang Lê nhưng lại giống Long Nhật hơn.
{keywords}
Vì vất vả tập luyện nhiều ngày liền, Tùng Anh đã đổ bệnh vì sút cân. Vì anh đang bị cảm nên giọng không thể giống Quang Lê được. NSND Kim Xuân dù thất vọng vì màn hóa thân không thành công nhưng vẫn an ủi Tùng Anh. Bà khuyên các thí sinh nên chú tâm giữ gìn sức khỏe.
{keywords}
Phan Ngọc Luân hóa thân thành Tùng Dương và thể hiện ca khúc Con cò. Với phần thi của mình, Phạn Ngọc Luân được đánh giá là có giọng hát khỏe, tuy nhiên vẫn chưa thể hiện ra nét thần thái của Tùng Dương. Ban giám khảo nhận xét, Phan Ngọc Luân chưa đủ tự tin trong phong thái biểu diễn, trong khi Tùng Dương là người luôn làm chủ sân khấu và tự tin với giọng hát, cách trình diễn của mình. Vì vậy, phần thi của Phan Ngọc Luân được đánh giá là chưa tốt.
{keywords}
Với màn hóa thân thành nàng công chúa nhạc pop - Britney Spears, Nhật Thủy tuần này cũng gây thất vọng vì phần hóa thân chưa đạt. Ngoại hình của cô được nhận xét là chưa giống bản gốc vì phần trang phục và tóc chưa cân đối. Vốn có lợi thế về giọng hát, song tuần này Nhật Thủy gây tiếc nuối khi chọn bài hát không phù hợp, không làm bật lên nét riêng của Britney Spears.
{keywords}
MiA lựa chọn trích đoạn Ngày xửa ngày xưa: Anly và Thần băng giá để làm phần thi hóa thân thành NSƯT Thành Lộc. Nổi tiếng với các vai diễn kịch nói trên sân khấu, giọng của Thành Lộc đã trở thành một âm thanh quen thuộc với nhiều thế hệ, vì vậy, việc giả giọng để giống với Thành Lộc là điều khó khăn đối với MiA. Dù đầu tư tập luyện kỹ lưỡng nhưng phần thi của cô vẫn bị cho là trật nhịp, không thể hiện được cái hồn của Thành Lộc khi biểu diễn trên sân khấu.
{keywords}
Võ Tấn Phát hóa thân thành ông hoàng nhạc pop Michael Jackson và mang đến chương trình liên khúc Earth song và Heal the world với thông điệp bảo vệ môi trường. Được đánh giá cao về vũ đạo và khả năng trình diễn trong nhiều tập trước, tuy nhiên tiết mục lần này của Võ Tấn Phát cũng gây thất vọng vì không có sự đột phá, không có chất riêng và chưa giống với bản gốc. Phần thi của anh được đánh giá là thụt lùi so với các tuần trước.

 

{keywords}

Là người diễn cuối cùng trong đêm thi, Emma Nhất Khanh đã tạo nên cái kết đẹp khi hóa thân thành nữ diễn viên Madhuri Dixit. Với lợi thế về vũ đạo, Emma đã chọn ca khúc có nhiều động tác đặc trưng của Ấn Độ. Cô đã tập luyện kỳ công, suýt đổ bệnh để mang đến một tiết mục đặc sắc, được giám khảo nhận xét là tròn trịa, có điểm nhấn và giống với bản gốc.
{keywords}
 Lần đầu tiên sau 9 tập, Emma giành ngôi vị nhất tuần, dẫn đầu bảng xếp hạng với số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo. Em út của Gương mặt thân quen tỏ ra phấn khích vì sự cố gắng của mình đã được đền đáp xứng đáng.

Minh Tuyền

Hari Won khoe mẹ ruột, Hồ Ngọc Hà khoe quà 'kim cương' mừng Noel

Hari Won khoe mẹ ruột, Hồ Ngọc Hà khoe quà 'kim cương' mừng Noel

 - Tin sao Việt 24/12: Bảo Thy du lịch xa xỉ cùng chồng đại gia, Hồ Ngọc Hà khoe quà 'kim cương'... Sao Việt tưng bừng muôn kiểu đón Giáng Sinh.