Mới đây, thí sinh Trịnh Bảo, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nam vương quốc tế (Mister International) 2019 đã giành vị trí cao nhất.

Cuộc thi năm nay diễn ra tại Philippines, trải qua nhiều vòng thi, thí sinh đến từ Việt Nam đã giành giải cao nhất.

{keywords}
Thông tin ban tổ chức Mister International quấy rối tình dục thí sinh được lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sau khi cuộc thi kết thúc không lâu, Á vương 1 Venezuela đã lên tiếng tố cuộc thi năm nay mua bán giải và có những hành vi không đúng đắn như gạ tình, quấy rối tình dục thí sinh khiến dư luận hoang mang.

Trước thông tin này, Nam vương quốc tế 2019 đã chia sẻ quan điểm của mình. Anh bày tỏ  không hề có chuyện ban tổ chức quấy rối tình dục thí sinh tham dự cuộc thi hay chuyện mua giải như thông tin đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Hơn 10 ngày tại Philippines, Trịnh Bảo cũng như những thí sinh khác đều có một trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

"Chúng tôi cùng ban tổ chức di chuyển tới khá nhiều địa điểm của Philippines. Tất cả những hành động của ban tổ chức đều hết sức đúng mực. Tôi cũng không hiểu tại sao lại xuất hiện những tin đồn kỳ lạ đến vậy", Trịnh Bảo cho hay.

{keywords}
Nam vương Trịnh Bảo khẳng định không hề có điều đó.

Anh cũng thành thật chia sẻ, có lẽ thí sinh đến từ Venezuela đã đặt nhiều hy vọng vào cuộc thi năm nay nên kết quả khiến người này có phần thất vọng nên mới có sự việc như vậy.

Anh cũng cho biết, ngay sau vụ lùm xùm, thí sinh đến từ Venezuela cũng đã xóa đoạn hình ảnh đã chia sẻ. Phía ban tổ chức cũng đã trao đổi với các thí sinh tham dự cuộc thi và yêu cầu người tố đưa ra bằng chứng. Tuy nhiên, sự im lặng là những gì họ được nhận lại.

Trịnh Bảo cho hay một số thí sinh thậm chí đã nhắn tin, gửi lời xin lỗi tới ban tổ chức vì những thông tin thất thiệt nói trên.

Nick Nolte - đại diện Thái Lan cho biết cuộc thi "không có bất cứ hành vi quấy rối tình dục nào với các thí sinh khác, thậm chí ngay cả với anh". Anh khẳng định đây chỉ là sự hiểu lầm và anh đã có những trải nghiệm tốt đẹp tại cuộc thi năm nay.

{keywords}
Nhiều thí sinh xin lỗi ban tổ chức vì thông tin thất thiệt và an ủi, động viên Trịnh Bảo.


Trước câu hỏi liệu có sợ dư luận không đánh giá cao chất lượng và kết quả cuộc thi mình tham gia, Trịnh Bảo cho hay mọi cố gắng và nỗ lực của mình đều được ghi nhận theo cả quá trình và được công bố minh bạch trước khán giả. Điều đó khiến anh cảm thấy tự hào vì những gì mình đã làm được.

"Tôi luôn nằm trong top đầu các thí sinh được yêu mến trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Đây hoàn toàn là một trải nghiệm tuyệt vời. Mọi kết quả đều được ghi nhận lại và công khai hoàn toàn nên tôi không sợ bị đánh giá không tốt. Mọi việc hãy để thời gian trả lời", Nam vương quốc tế 2019 bày tỏ.

Sau khi thông tin mua giải được đồn thổi, nhiều thí sinh khác tham dự cuộc thi đã nhắn tin an ủi Trịnh Bảo và cho rằng, anh hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Nam vương.

Trước Trịnh Bảo, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất cũng bị tố quấy rối tình dục thí sinh. Hoa hậu Phương Khánh bị tố mua giải. Nhiều sự việc liên tiếp xảy ra khiến dư luận nghi ngờ về chất lượng những cuộc thi nói trên.

Hà Lan

Nguyễn Hồng Nhung: Từng tự tử sau scandal ảnh nóng và day dứt vì con tự kỷ

Nguyễn Hồng Nhung: Từng tự tử sau scandal ảnh nóng và day dứt vì con tự kỷ

- Nguyễn Hồng Nhung sau 14 năm vắng bóng làng nhạc Việt đằm thắm hơn nhưng vẫn yếu đuối khi nhắc lại những ký ức buồn. Cô đã khóc rất nhiều trong cuộc trò chuyện bởi những giông bão đã bủa vây mình liên tiếp.