– Rahul Raj Singh, bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đã tố cáo bố mẹ Pratyusha từng tra tấn nữ diễn viên về mặt tinh thần cũng như lấy tiền bạc của cô.

Dù đã qua một khoảng thời gian dài song nghi vấn xoay quanh cái chết của “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee vẫn ngày càng gây nhiễu loạn. Tuy vậy, nhiều tình tiết mới đang dần được đưa ra ánh sáng. Hiện tại, bạn trai của Pratyusha Banerjee - Rahul Raj Singh đã tố cáo cha mẹ của nữ diễn viên 24 tuổi từng tra tấn cô về mặt tinh thần.

Theo trang Ấn Độ ngày nay, Rahul nói rằng Cô dâu 8 tuổi không có bất kỳ tài khoản nào đứng tên riêng cô, tất cả tài khoản này đều chung tên cô cùng mẹ - bà Soma Banerjee.

{keywords}

Bạn trai Rahul tố cáo bố mẹ “Cô dâu 8 tuổi” đã hành hạ tinh thần nữ diễn viên.

Trang này cũng trích dẫn lời Rahul: “Nếu tôi giữ tiền của Pratyusha vậy số tiền đó ở đâu? Chúng hẳn phải được chuyển qua tài khoản của tôi và tôi sẵn sàng cho mọi người kiểm tra tất cả tài khoản của mình. Trên thực tế, Pratyusha đã phải trả hết tiền mua nhà và bố mẹ cô ấy đã đứng tên cô trên giấy vay nợ mua nhà”.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, bạn trai Cô dâu 8 tuổi đã nói rằng nữ diễn viên kiếm được rất nhiều tiền nhưng cô lại không có bất kỳ tài sản riêng nào. Còn bố mẹ cô lại có một căn nhà 5 phòng ngủ và Rahul có tài liệu làm bằng chứng rằng anh không lấy bất kỳ một đồng nào của Pratyusha.

{keywords}

Rahul cũng cho rằng bố mẹ Pratyusha Banerjee đã chiếm dụng tiền của cô.

Rahul cũng đã giải thích với truyền thông rằng khi Pratyusha đi dự một đám cưới, mẹ nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi còn không cho cô bất kỳ món trang sức nào để đeo. Anh cũng khẳng định rằng chính bố mẹ Pratyusha Banerjee từng tra tấn tinh thần cô.

Nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử trên một chiếc quạt trần tại nhà riêng ở Goregaon vào ngày 1/4 vừa qua.

Hồng Trang