Theo AllKpop, đài SBS (đơn vị sản xuất tại Hàn Quốc) đã làm việc với phía đài truyền hình HTV để thực hiện chương trình Running Man bản Việt. Dự kiến, chương trình sẽ bắt đầu ghi hình vào cuối tháng 1 và ra mắt khán giả vào ngày 6/4.

Bên cạnh đó, trang tin tức này cũng tiết lộ dàn nghệ sĩ cố định góp mặt trong Running Man bản Việt, gồm: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát.

Đài SBS cũng lên kế hoạch mời HLV Park Hang Seo như một khách mời đặc biệt tham gia, sau khi kết thúc giải Asian Cup 2019.

{keywords}
AllKpop đưa tin dàn nghệ sĩ tham gia Running Man bản Việt.

 Theo thông tin từ phía báo chí Hàn Quốc, các tập của chương trình do phía ê kíp sản xuất của SBS thực hiện. Ngoài ra, các biên kịch Việt sẽ tham gia viết kịch bản để phù hợp với thị hiếu khán giả.

PD Choi So Hyung của đài SBS cũng là người phụ trách sản xuất cho biết: "Khán giả Việt Nam thật sự thích thú với các chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều tình cảm của họ bằng cách tạo ra một phiên bản "Running Man" đậm chất Việt những cũng đầy thu hút".

{keywords}
6 trong 7 nghệ sĩ được cho là sẽ tham gia Running Man bản Việt như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát.

Công ty hợp tác sản xuất của Việt Nam với đại diện là ông Yoon Sang Seob chia sẻ: "Trước đây, chúng tôi từng làm việc với đài SBS để thực hiện chương trình 'Oh! My Baby' cũng rất thành công, tạo dựng được thương hiệu. Chúng tôi sẽ làm việc hết sức với phía nhà sản xuất Hàn Quốc để 'Running Man' phiên bản Việt cũng có thể thành công như vậy!".

{keywords}
Trang Soompi dẫn lời PD Choi So Hyung của đài SBS và đại diện đơn vị sản xuất Running Man tại Việt Nam.

VietNamNet đã liên hệ với phía đơn vị sản xuất chương trình ở Việt Nam, tuy nhiên vị đại diện này không xác nhận thông tin trên.

Running Man là show truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc, do đài SBS sản xuất lần đầu vào năm 2010. Show có sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu như MC Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Lee Kwang Soo, Gary, Haha, Song Joong Ki. Trước Việt Nam, Trung Quốc cũng mua bản quyền show truyền hình này để làm lại với tên gọi "Chạy đi anh em".

Lưu Hằng

(Nguồn: Soompi, AllKpop)

Sao nam 'Running Man' xác nhận hẹn hò nữ diễn viên kém 9 tuổi

Sao nam 'Running Man' xác nhận hẹn hò nữ diễn viên kém 9 tuổi

 - Ngày 31/12, công ty quản lý của Lee Kwang Soo xác nhận thông tin nam diễn viên đã hẹn hò cùng nữ diễn viên Lee Sun Bin được 5 tháng.