BB Trần gây "thù hằn" với đồng nghiệp vì "chơi dơ":

{keywords}
Tập 5 "Chạy đi chờ chi" (Running Man bản Việt) tiếp tục thử thách "Đố vui cầu thăng bằng" ở tập trước. Lâm Vỹ Dạ cùng 7 nghệ sĩ cố định của chương trình được chia làm 2 đội. Đội cam gồm: Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành, BB Trần và Jun Phạm; đội vàng gồm: Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh.

 

{keywords}
Sau những lần bị đẩy xuống hồ bơi vì trả lời sai, cả 8 nghệ sĩ đều ướt như chuột lột. Với số điểm bằng nhau, cả hai đội quyết định việc chiến thắng thử thách này bằng cách trả lời thêm một câu hỏi phụ liên quan đến phim "Song Lang". Tưởng chừng như BTC dành sự ưu ái cho Liên Bỉnh Phát vì anh là diễn viên chính của bộ phim này. Thế nhưng, nam diễn viên lại không đưa ra được đáp án chính xác. Cuối cùng, đội cam đã giành chiến thắng ở thử thách này.

 

{keywords}
Sau những thử thách khá tốn sức lực, 8 nghệ sĩ đầy hào hứng khi được nạp năng lượng trong thử thách "Bingo món ăn". Mỗi thành viên sẽ chọn 25 món ăn bất kỳ, không được cho những người khác biết. Sau đó, lần lượt từng người sẽ gọi tên một món ăn, những người còn lại có món đó sẽ được ăn. Khi ăn được 2 hàng ngang - dọc - chéo bất kỳ sẽ được hô Bingo. Đội vàng chiến thắng ở thử thách này.

 

{keywords}
Trong thử thách cuối cùng: "Xé bảng tên giành chi phí nghỉ mát", các nghệ sĩ phải xé bảng tên của nhau để tìm ra người chiến thắng cuối cùng nhận được chi phí nghỉ mát. Jun Phạm là người may mắn nhất trong 8 nghệ sĩ khi liên tục tìm được các thẻ hỗ trợ cộng tiền, thậm chí là nhân đôi số tiền hiện có. Trong khi đó, Lan Ngọc, BB Trần và Ngô Kiến Huy lại khá đen đủi khi tìm được những thẻ trừ, chia đôi tiền.

 

{keywords}
Là hai người chơi có số tiền ít nhất nên BB Trần và Lan Ngọc đã hợp lực để tìm cách xé bảng tên của những người khác. Ở thử thách xé bảng tên, Trấn Thành luôn là mục tiêu của các thành viên còn lại bởi ở những tập trước, nam danh hài đã hạ gục khá nhiều người.

 

{keywords}
Trong tập này, Trấn Thành tỏ ra khá yếu thế khi anh cho biết mình đang bị đau bụng. Tuy nhiên, các thành viên khác vẫn không buông tha cho anh. 5 nghệ sĩ Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần và Liên Bỉnh Phát đã bao vây Trấn Thành để xé bảng tên của nam danh hài, mặc cho anh luôn liên tục kêu than mình đang bị đau bụng.

 

{keywords}
Sau khi loại được Trấn Thành, nhóm liên minh 5 người đã tan rã. Các thành viên bắt đầu tìm cách hạ lẫn nhau. Cuộc chơi lúc này chỉ còn lại 3 người: Lan Ngọc, BB Trần và Jun Phạm. Cảm thấy không tin tưởng được BB Trần vì những lần lật mặt nhanh hơn bánh tráng trước đó của nam diễn viên nên Lan Ngọc đã liên thủ với Jun Phạm.

 

{keywords}
Tuy nhiên, khi cuộc hỗn chiến xảy ra, Lan Ngọc lại tìm cách xé bảng tên Jun Phạm khi nam ca sĩ đang mải chiến đấu với BB Trần. Chính vì điều này, cô đã bị 2 thành viên nam hợp lực xé bảng tên trước.

 

{keywords}
Sau khi kiệt sức vì cuộc chiến đấu tay đôi không hồi kết, Jun Phạm và BB Trần đã quyết định chơi vật tay. Thế nhưng, màn so tài vừa bắt được được vài giây thì BB Trần liền trở mặt, lao vào xé bảng tên của Jun Phạm. Lúc này, Jun Phạm đã kịp thời tránh né và cả hai tiếp tục cuộc chiến.

 

{keywords}
Vẫn không phân được thắng bại, BB Trần liền đề nghị cả hai cùng đếm từ 1 đến 3, ai xé được bảng tên của đối phương trước sẽ là người thắng. Jun Phạm một lần nữa tin đàn em và đồng ý. Tuy nhiên, BB Trần lại tiếp tục "chơi dơ" khi chưa đếm đến 3 anh đã tấn công. Bị BB Trần xé bảng tên một cách không đẹp, Jun Phạm liền bất mãn nói: "Đồ phản bội, đừng bao giờ nhìn mặt anh nữa".

 

{keywords}
Sau đó, Jun Phạm còn kêu gọi mọi người ở những tập sau hãy 'tiêu diệt' BB Trần. Về phía BB Trần, anh tỏ ra không quan tâm đến sự phẫn uất của Jun Phạm và những người đã bị anh loại. Nam diễn viên còn đầy tự hào phát biểu sau khi giành chiến thắng: "Không chơi dơ thì làm sao mà thắng được".

 

{keywords}
Việc BB Trần "phản bội" các thành viên trong "Chạy đi chờ chi" chỉ nhằm tạo thêm kịch tính và tiếng cười cho chương trình. Vì vậy, các nghệ sĩ vẫn rất vui vẻ sau hậu trường. Về phía khán giả, rất nhiều bình luận tỏ ra thích thú trước việc "chơi dơ" của nam diễn viên hài.

Lưu Hằng

Trường Giang bất ngờ dẫn gameshow hot 'đóng mác' của Trấn Thành

Trường Giang bất ngờ dẫn gameshow hot 'đóng mác' của Trấn Thành

 - Nhà sản xuất chương trình "Người bí ẩn" mùa 6 thông báo Trường Giang sẽ dẫn dắt chương trình thay Trấn Thành.