Xuất thân là một trong những hot girl Hà thành đời đầu, Mai Ngọc sau này vốn là gương mặt MC quen thuộc của bản tin thời tiết VTV. Cô được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "cô gái thời tiết". Năm 2019, Mai Ngọc chuyển sang nhân nhiệm vụ mới là một BTV của bản tin Thời sự Việt Nam hôm nay lúc 17h30 của VTV.

{keywords}{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Mai Ngọc có thế mạnh về vóc dáng cân đối, gương mặt xinh xắn. Ngoài ra, cô cũng ngày càng khẳng định năng lực của mình trong các bản tin thời sự.

Để có được vóc dáng cân đối, Mai Ngọc là tín đồ của phòng tập gym. Cô dành nhiều thời gian cho việc tập luyện gym, đấm bốc và nhiều bộ môn thể thao khác để giữ dáng. BTV Mai Ngọc quan niệm đẹp là khỏe khoắn và vui vẻ.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
 

Những ngày qua, trước tình hình dịch bệnh Covid-19, Mai Ngọc vẫn giữ thói quen luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Nữ BTV quan niệm, khỏe mạnh đẩy lùi được mọi bệnh tật. Cô khuyên mọi người không chủ quan nhưng cũng không hoang mang. Theo dõi tin tức và ý thức bản thân và cộng đồng.

{keywords}
 

Chia sẻ với VietNamNet, BTV Mai Ngọc cho biết do dịch Covid-19 xưởng may của cô phải đóng cửa để bảo toàn cho nhân viên. Shop thời trang tạm thời chỉ bán online. 

{keywords}
 

Hà Lan
Ảnh: NVCC

MC Mai Ngọc ngọt ngào đọ sắc với MC Mù Tạt

MC Mai Ngọc ngọt ngào đọ sắc với MC Mù Tạt

Cùng nhau tham gia sự kiện thời trang, MC Mai Ngọc và MC Mù Tạt mặc trang phục có màu sắc đối lập.