Trên trang cá nhân, BTV thời tiết Xuân Anh đã đăng loạt ảnh cùng những chia sẻ của mình về 2 ngày trực chiến vất vả với con bão số 9. Cô viết: "Ngày thứ 2 trực chiến với bão số 9, không phải trong trường quay nữa, mà là đóng đô tại Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia. Kết thúc 2 ngày căng thẳng đón bão với khoảng 30 lần lên sóng, theo sát diễn biến, thực sự bão số 9 rất mạnh.

Điểm quan trọng là vùng mây bão rất rộng, bởi vậy mà gió mạnh, mưa to xảy ra từ rất sớm, ngay khi tâm bão còn ở ngoài khơi. Đến khi tâm bão vào tới thì lại là khoảng lặng gió. Mưa lớn sẽ còn xảy ra sau bão, chúng ta chưa thể chủ quan". 

{keywords}

Là một BTV thời tiết nên ngoài việc lên sóng, Xuân Anh còn thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân những diễn biến thời tiết mới. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả để lại lời nhắn cổ vũ và nhắc Xuân Anh giữ gìn sức khoẻ để hoàn thành công việc. 

{keywords}

Xuân Anh sinh năm 1992, được biết đến với vai trò MC - BTV bản tin thời tiết của VTV. Năm 2016, Xuân Anh từng gây ấn tượng với khán giả khi không ngại khổ, để đầu trần đứng dưới mưa tường thuật trực tiếp về tình hình cơn bão số 3. Bên cạnh sự chuyên nghiệp ở vị trí MC, Xuân Anh còn thu hút sự quan tâm của công chúng qua tài năng nhảy hiện đại.

Năm 2017, Xuân Anh còn nhận được sự quan tâm khi dự thi Hoa khôi du lịch Việt Nam và lọt top 12 chung cuộc.

{keywords}
BTV Xuân Anh lên sóng 30 lần trong 2 ngày.

Hiện tại, Xuân Anh đã có bạn trai. MC 9X cho biết bạn trai là người chín chắn, điềm đạm, sống tình cảm, luôn cầu tiến, tư duy rất tốt... Cả hai cùng là  BTV Truyền hình nên người yêu luôn hiểu và động viên cô trong công việc.

Video BTV Xuân Anh đưa tin về bão số 9

T.N

MC Xuân Anh dẫn bản tin thời tiết trong ô tô đóng kín nhiệt độ 57 độ C

MC Xuân Anh dẫn bản tin thời tiết trong ô tô đóng kín nhiệt độ 57 độ C

MC Xuân Anh thời tiết cùng các đồng nghiệp đã làm một phóng sự đặc biệt trên xe đóng kín với nhiệt độ 57 độ C.