{keywords}

Tuấn Dương là một trong những MC nổi bật nhất của ban Thời sự VTV hiện tại. Không chỉ tạo dấu ấn với chương trình Việt Nam hôm nay với lối dẫn tự nhiên, phóng khoáng và cuốn hút, Tuấn Dương hiện cũng là MC chủ chốt của các bản tin Thời sự, trong đó có Thời sự 19h. 

Ngày 14/8, cái tên Tuấn Dương xuất hiện đầu danh sách top 5 đề cử Người dẫn chương trình ấn tượng giải VTV Awards năm nay. 

Trên trang cá nhân, BTV Tuấn Dương vừa có chia sẻ khá dài về chuyện "Giải thưởng để làm gì?", nhận sự ủng hộ của rất nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả. Anh viết: "Tôi vốn kín tiếng chuyện công việc và gia đình. Cực kỳ hạn chế nhận lời trả lời phỏng vấn của anh chị em đồng nghiệp, bởi tôi nghĩ cuộc sống của mình cũng giống như bao người, có khác chăng chỉ là tôi được nhiều người biết hơn chút (chứ tuyệt nhiên tôi không phải dạng chảnh).

Đây hình như là lần thứ 3 tôi lọt vào đề cử dẫn chương trình ấn tượng. Những lần trước, thực tình tôi không quan tâm lắm đến việc lọt vào vòng trong hay không, bởi tôi không có mục tiêu ganh đua danh hiệu này. Tôi chắc chắn chưa mất một xu nào để tự nhắn tin hoặc bình chọn cho mình".

{keywords}

Tuy nhiên, lần này là ngoại lệ với Tuấn Dương và anh lý giải rất rõ lý do mình muốn đoạt giải nhưng không vì mục đích danh lợi cho bản thân. "Năm nay khác một chút, tôi được đề cử giải thưởng có lẽ đa phần là do xuất phát từ chương trình Mưa lũ lịch sử miền Trung. Bởi vậy, tôi hy vọng mình có chút phần thưởng để ủng hộ cho đồng bào, chứ không phải vì lợi danh gì cả.

Toàn bộ số phần thưởng bằng tiền (nếu có) tôi xin đóng góp toàn bộ cho chính quyền và nhân dân xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Đó là mục tiêu lớn nhất của tôi khi kỳ vọng vào giải thưởng VTV Awards lần này".  

Cùng với Tuấn Dương, top 5 đề cử Dẫn chương trình (BTV) ấn tượng năm nay còn có Việt Hoàng (Cuộc hẹn cuối tuần), Quốc Khánh (Giờ vàng thể thao), Phí Linh (Thần tượng đối thần tượng - Heroes) và Hồng Nhung (VTV2 Đặc biệt). Người thắng giải sẽ được công bố vào tối 5/9. 

Tuấn Dương bật khóc khi dẫn chương trình Mưa lũ lịch sử miền Trung tháng 10/2020

Quỳnh An 

Hồng Đăng đối đầu Mạnh Trường, dắt tay Hồng Diễm tranh giải VTV

Hồng Đăng đối đầu Mạnh Trường, dắt tay Hồng Diễm tranh giải VTV

Cặp đôi được yêu thích trong phim 'Hướng dương ngược nắng' cùng có tên trong top 5 đề cử chính thức của giải VTV Awards năm nay.