– Tham gia Giọng ải giọng ai, Bùi Anh Tuấn chỉ biết “khóc ròng” khi không những trúng “mỹ nhân kế”, sẵn sàng nhường lại thí sinh cho Hương Tràm mà còn bị tất cả giám khảo và MC hùa nhau “trách tội” khi chọn nhầm giọng ca dở tệ.

{keywords}
Tin nhầm “mỹ nhân kế” và nhanh chóng nhường lại thí sinh cho Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn nhanh chóng “nhận trái đắng” khi thí sinh không được chọn lại có giọng hát rất ấn tượng. Anh chàng còn bị các giám khảo hợp sức “chèn ép, đổ trách nhiệm” đến nỗi chỉ biết vò đầu bứt tóc, ngậm ngùi lắng nghe.

Bùi Anh Tuấn ngậm ngùi vì bị ‘chèn ép’

Bùi Anh Tuấn ngậm ngùi vì bị ‘chèn ép’
{keywords}
Sau khi nghe xong phần trình diễn ấn tượng của giọng ca Tấn Giàu, Trường Giang, Lâm Vĩ Dạ thừa thế trách Bùi Anh Tuấn "Em là ca sĩ mà tin lời anh chị là sai rồi". Trấn Thành nhanh chóng hùa theo: "Hồi nãy anh chỉ thử lòng em thôi, anh chỉ muốn em nên người". Hương Tràm cũng bày tỏ sự thất vọng: "Em muốn thử để Tuấn bật ra chính kiến của mình nhưng không làm được", khiến Bùi Anh Tuấn chỉ còn biết ôm đầu vì bị “chèn ép hội đồng”.

 

{keywords}
Anh chàng thậm chí còn đen đủi hơn khi chọn song ca cùng thí sinh khiến người nghe chỉ muốn “khóc thét”. Phần thể hiện của hai người khiến Lâm Vĩ Dạ bật cười “họ cãi lộn một hồi cũng xong rồi đó”. Anh chàng giới thiệu mình là Thanh An, sinh viên năm nhất của trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

Bùi Anh Tuấn “thẫn thờ” vì song ca cùng giọng hát thảm họa

Bùi Anh Tuấn “thẫn thờ” vì song ca cùng giọng hát thảm họa
{keywords}
Hương Tràm cũng không khá khẩm hơn khi bắt cặp cùng thí sinh nữ xinh đẹp nhưng giọng hát lại “lệch lạc đến không tưởng”. Cô nàng ngậm ngùi vì tham gia cả 2 mùa đều không thành công nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng hoàn thành màn song ca với những nốt cao hoàn hảo khiến mọi người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Là một ca sĩ tự do, anh chàng Duy Tuấn thể hiện xuất sắc ca khúc Hot của Nathan Lee khiến đội Trấn Thành phải đồng loạt cúi đầu nhận lỗi vì đã đoán sai.

 

{keywords}

Giọng ca bí ẩn số 5 tháo mặt nạ, thể hiện ca khúc Ánh sáng đời tôi của Lệ Quyên với chất giọng đầy nội lực. Lý do cô nàng đeo mặt nạ vì sợ Trường Giang sẽ nhận ra cô, bởi cô nàng thực chất đang là quản lý nhà hàng mà anh chàng thường xuyên ghé thăm. Trấn Thành như bắt được cơ hội lập tức ra sức "xỉa xối" Trường Giang: "Cái nhà hàng mà ăn dầm nằm dề ở đó, ăn thiếu bao nhiêu lần của người ta, vậy mà..." khiến Trường Giang cạn lời còn mọi người được phen cười ngất.

 

{keywords}
Cô gái xinh đẹp ở vị trí số 2 thể hiện hit Có khi nào rời xa của Bích Phương bằng giọng hát "đâm xuồng" khiến Ban bình luận cười ngất. Cô nàng giới thiệu mình là Lan Thanh, năm nay 18 tuổi. 

Thảo Vũ

Bùi Anh Tuấn cover bản hit của Đan Trường cực ngọt

Bùi Anh Tuấn cover bản hit của Đan Trường cực ngọt

"Khi cô đơn em nhớ ai"- một ca khúc từng được Đan Trường thể hiện rất thành công nay lại tiếp tục được giọng ca của Bùi Anh Tuấn làm mới lại.

Hương Tràm 'chạm trán' hai tình cũ Mai Tài Phến, Bùi Anh Tuấn

Hương Tràm 'chạm trán' hai tình cũ Mai Tài Phến, Bùi Anh Tuấn

Sự xuất hiện đặc biệt của Mai Tài Phến, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn với vai trò khách mời trong chương trình “ Giọng ải giọng ai” mùa ba đã mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc thú vị.

Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố sân khấu khi đang hát

Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố sân khấu khi đang hát

Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố trên sân khấu Trời sinh một cặp khi đang song ca cùng người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu.