Trong tập 2 - vòng thi Fitness của Mister Việt Nam 2019, top 30 thí sinh phải lần lượt trải qua các thử thách: Trình diễn hình thể trước ống kính, Thử thách thể lực và Diễn xuất trước ống kính.

Ở phần thi cuối cùng - Diễn xuất trước ống kính, các thí sinh tự do lựa chọn câu chuyện (có thể về cuộc đời thật của mình hoặc tưởng tượng) để thể hiện khả năng biểu đạt, truyền tải cảm xúc trong vòng 1 phút.

Đáng lưu ý, thí sinh Huỳnh Tấn Phát đã chọn kể về vụ lộ clip bị bắt tại trận trong nhà nghỉ với phụ nữ đã có chồng. 

"Bản thân tôi từng quen một người có gia đình rồi, tới lúc bị người ta bắt gặp và mẹ phải xuống tới nơi, mẹ không khóc nhưng về tới nhà mẹ khóc rất nhiều...", nam thí sinh không cầm được nước mắt kể lại.

{keywords}
Tấn Phát bật khóc khi kể về vụ việc từng làm đảo lộn cuộc sống của mình.

Cách đây 1 tuần, sau khi công bố top 30 Mister Việt Nam 2019, dư luận xôn xao khi phát hiện có mặt thí sinh Tấn Phát. Đồng thời, đoạn clip livestream một người đàn ông bắt quả tang thí sinh này đang trong nhà nghỉ với vợ mình cũng được 'đào' lại trên mạng xã hội. 

Vì chuyện này, BTC Mister Việt Nam phải họp để làm rõ, Tấn Phát cũng phải làm tường trình. Theo đó, vụ việc đã xảy ra 1 năm trước. Tấn Phát thừa nhận có chuyện này nhưng vẫn khẳng định mình không sai vì ở thời điểm quen nhau, người phụ nữ đó không còn chung sống với chồng.

"Chuyện đã diễn ra 1 năm trước. Đến giờ những ai mắng, chửi tôi thì cũng đã mắng rồi, ai thông cảm cũng đã thông cảm rồi", Tấn Phát nói.

{keywords}
Thì sinh Tấn Phát tại cuộc thi.

Vào lúc livestream được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội, Tấn Phát vẫn nhớ mình đã bị công kích rất nhiều. Sau đó, mẹ và các cô chú ở Tây Ninh đã lập tức về Sài Gòn để đưa anh về quê vì sợ anh gặp nguy hiểm.

Tấn Phát kể, mẹ anh đã khóc rất nhiều và giấu điện thoại suốt một tuần vì sợ anh đọc được những lời mắng chửi của cộng đồng mạng.

Nam thí sinh cho biết, anh không ngờ câu chuyện bị đồn thổi và thêu dệt thêm nhiều như vậy. Sau này, anh đã giải thích rất nhiều nhưng không ai tin nên đành im lặng để sự việc trôi qua.

Lúc quyết định dự thi Mister Việt Nam 2019, Tấn Phát cũng đoán được rằng sẽ bị 'đào' chuyện cũ. Nhiều người quen còn kêu anh đổi tên khác để tránh bị phát hiện. Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng nam thí sinh vẫn thấy rất khó khăn trước áp lực của dư luận.

Tấn Phát nói thêm, anh dự thi Mister Việt Nam 2019 là để muốn xem mọi người phản ứng với anh thế nào sau 1 năm kể từ scandal từng làm đảo lộn cuộc sống của mình. Qua đó, anh muốn được trải lòng mình và tự tin hơn.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Cẩm Lan

Thí sinh Mister Việt Nam bị tung clip tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Thí sinh Mister Việt Nam bị tung clip tố quan hệ bất chính với vợ người khác

 - Chuyên gia Phúc Nguyễn cho hay khi có thông tin thí sinh của cuộc thi bị tố có quan hệ bất chính với vợ người khác, BTC đã có cuộc họp và làm rõ sự việc.