Xuất hiện trong chương trình Nhập gia tùy tục mới phát sóng với vai trò khách mời, diễn viên Cát Phượng thẳng thắn chia sẻ xoay quanh chủ đề "Sau ly hôn: Ai được, ai mất?"

Là người từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên thừa nhận bản thân nghiệm ra nhiều điều sau khi ly hôn chồng cũ Thái Hòa.

Cát Phượng thừa nhận: Sau khi ly dị Thái Hòa, mới thấy mình sai - 1

Cát Phượng chia sẻ những nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng chia tay trong tập 13 "Nhập gia tùy tục" (Ảnh chụp màn hình).

"Tôi nói thẳng là bản thân tôi từng yêu cuồng sống vội. Sau khi ly dị, tôi mới thấy lúc đó mình sai. Nên tôi khuyên các em, bây giờ thời đại 4.0 hay sau này có 8.0 gì chăng nữa, thì cũng đừng vội vã khi yêu, nghĩ rằng cưới rồi tính. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, tôi mới nghiệm ra, phải sống chậm lại, làm gì cũng suy nghĩ kĩ hơn, ngày xưa tôi rất xốc nổi…", nữ diễn viên trải lòng.

Khi "mổ xẻ" về nguyên nhân ly hôn, Cát Phượng cũng cởi mở chia sẻ: "Phụ nữ hết yêu hay đàn ông hết yêu thì cũng vậy, khó cứu vãn lắm. Theo tôi, đa phần ly hôn là do phụ nữ yêu cầu ly hôn. Không phải do phụ nữ hư hỏng. Tôi không vơ đũa cả nắm nhưng đa phần đàn ông Việt Nam khi cưới vợ cứ suy nghĩ "đã là vợ mình rồi, tôi muốn sao cũng được, tôi đối xử thế nào cũng được, tôi không quan tâm này kia…". Đó là sai.

Ví dụ, đàn ông đi làm về, cứ nghĩ đưa tiền cho vợ là xong, không quan tâm: tháng này đưa tiền thế có đủ không? Sao em xanh xao, có cần anh đưa đi bác sĩ khám không? Có người vô tâm lắm, cứ nghĩ đưa tiền cho vợ là xong. Con cái khóc la cũng nghĩ đấy là việc của vợ. Người phụ nữ bị stress nhiều. Còn đàn ông đi làm về là nằm ra đó, coi tivi rồi hỏi: "Có cơm chưa em ơi?", "Con khóc kìa", "Sao nhà bẩn quá?"….

Thử một ngày… làm vợ đi, lo lắng mọi việc nhà thì đàn ông sẽ hiểu làm vợ như thế nào. Nếu người chồng quan tâm đến cảm xúc của vợ, vợ chồng thẳng thắn bày tỏ khúc mắc, sẵn sàng tiếp thu ý kiến thì không sao, còn người chồng phản ứng kiểu "bà muốn vậy thì tôi chiều theo bà" thì "banh" thôi".

Cát Phượng thừa nhận: Sau khi ly dị Thái Hòa, mới thấy mình sai - 2

Thái Hòa - Cát Phượng ngày còn gắn bó.

Nhắc đến nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ của bản thân, Cát Phượng thẳng thắn: "Không hợp nhau thì ly hôn, không hiểu nhau thì đúng hơn. Chúng ta có thể hiểu nhau rồi yêu nhau, sống với nhau chứ còn đâm đầu vào yêu, không hiểu nhau thì dễ ly hôn lắm.

Trong tình yêu nên tỉnh táo thì sẽ có cuộc hôn nhân lâu dài. Năm đầu, cứ yêu bất chấp đi. Năm thứ hai, chúng ta nên tỉnh táo, tìm hiểu để hiểu nhau hơn.

Còn tôi, năm thứ hai thì… gây lộn ghê lắm. Cứ nghĩ tranh cãi để hiểu nhau, cuối cùng thì tranh cãi rồi… xa nhau hơn".

Cát Phượng cho biết, sau khi ly hôn chị vẫn tràn đầy năng lượng sống: "Sau khi ly hôn, tôi có một đứa con và hiện tại, tôi vẫn hạnh phúc. Sau này như nào thì tôi chưa biết. Nhưng tôi và Kiều Minh Tuấn ở bên nhau 12 năm rồi, rất hạnh phúc. Anh Kiều Minh Tuấn rất thương cu Bon, thương cu Bon hơn cả tôi nữa.

Không phải phụ nữ sau ly hôn, có con là khó tìm được hạnh phúc đâu. Có chăng là phụ nữ sau ly hôn, người ta sợ, không dám yêu lần nữa vì sợ bị tổn thương".

Theo Cát Phượng, với những phụ nữ sau ly hôn, khó tìm được hạnh phúc vì họ không chỉ sống khép mình, khó mở lòng mà còn lo lắng người đàn ông đến với mình, có đủ bao dung để yêu mình và yêu con của mình không. Riêng chị, có kết hôn lần nữa, cũng sẽ hỏi ý kiến con, nếu con đồng ý thì chị mới đi bước nữa.

Cát Phượng cho biết, con trai không bị ảnh hưởng nhiều sau khi bố mẹ chia tay. Sau khi ly hôn, chị nói chuyện nhiều với con trai và con trai hiểu chuyện. Dù nữ diễn viên và Thái Hòa chia tay nhưng con trai vẫn thường xuyên gặp gỡ bố.

Cát Phượng thừa nhận: Sau khi ly dị Thái Hòa, mới thấy mình sai - 3

Hiện tại, Cát Phượng hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn. Chị tiết lộ, bạn trai rất yêu thương con trai riêng của mình.

Trước đó, cuộc hôn nhân của Cát Phượng và "diễn viên triệu đô" Thái Hòa từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Thái Hòa vốn là nghệ sĩ đàn em của Cát Phượng, kém đàn chị 4 tuổi. Cả hai quen nhau trong một buổi tập kịch. Ngay từ giây phút đầu tiên, Cát Phượng đã bị nét diễn duyên dáng của Thái Hòa thu hút rồi hai người yêu nhau không lâu sau đó.

Sau 4 năm yêu và có con trai tên Bom, cặp nghệ sĩ kết hôn vào năm 2004. Tuy nhiên, chỉ sau đám cưới 7 ngày, Cát Phượng và Thái Hòa đã... ký vào đơn ly hôn.

Sau khi ly hôn Thái Hòa, Cát Phượng một mình nuôi con và hiện tại hạnh phúc bên bạn trai kém 18 tuổi, diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Về phía Thái Hòa, sau ly hôn, sự nghiệp diễn xuất ngày càng phát triển với loạt vai diễn ấn tượng trong phim: Để mai tính, Long Ruồi ,Quả tim máu, Tèo em, Chàng vợ của em… Hiện tại, nam diễn viên cũng gây chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình Cây táo nở hoa.

Năm 2012, anh kết hôn với cô gái tốt nghiệp thạc sĩ ngành kinh tế kém 11 tuổi. Vợ chồng Thái Hòa có với nhau một bé trai kháu khỉnh tên Nemo và ít khi chia sẻ hình ảnh con trước công chúng.

(Theo Dân trí)

Con trai 17 tuổi cao 1m74 của Cát Phượng và Thái Hòa

Con trai 17 tuổi cao 1m74 của Cát Phượng và Thái Hòa

Bom, con trai duy nhất của Thái Hòa và Cát Phượng vừa bước sang tuổi 17 vô cùng chững chạc với vẻ ngoài giống hệt bố.