Sau mùa đầu phát sóng gây chú ý, gameshow "Lựa chọn của trái tim" mùa 2 vừa chính thức trở lại sóng VTV3. 

Trong tập phát sóng tối 16/1, nhiều khán giả bức xúc vì chàng sinh viên bắt cá hai tay và hài lòng vì cuối cùng anh chàng cũng phải nhận cái kết đắng trên sóng truyền hình. 

Diệp Thúy An (20 tuổi, người mẫu, giáo viên dạy catwalk tại TP.HCM), Á hậu Việt Nam toàn cầu - Miss Vietnam Worldwide 2018 sở hữu chiều cao nổi trội (1,73m, số đo 3 vòng chuẩn (90 – 60 – 103). Cô đến với "Lựa chọn của trái tim" với mong muốn tìm được một chàng trai “cao hơn mình, nhìn hơi Hàn Quốc”.

{keywords}
Thúy An giấu mặt sau mặt nạ Thủy thủ mặt trăng đi hẹn hò.

Thúy An đeo mặt nạ Thủy thủ mặt trăng cùng 2 cô gái khác là: Thu Kiều (Mặt nạ Chaiko, 22 tuổi, giáo viên dạy bơi) và Yến Nhi (Mặt nạ Đôremi, 19 tuổi, sinh viên Học viện Hàng không) tham gia hẹn hò cùng nam chính Anh Tuấn (mặt nạ “Xên bọ hung”, 21 tuổi, sinh viên ĐH Luật, đến từ TP.HCM).

Kết thúc phần hẹn hò nhanh, khi Anh Tuấn chuẩn bị đưa ra quyết định, Thu Kiều đã “đi trước một bước” khi tặng anh chàng một món quà và ghé sát tai anh thì thầm điều gì đó… Nhưng bất ngờ người ra về đầu tiên lại chính là Thu Kiều. Lột bỏ lớp mặt nạ ra về, Thu Kiều khiến chàng sinh viên bất ngờ vì đằng sau lớp hóa trang kinh dị là một gương mặt hút hồn. Anh Tuấn liền ôm mặt tiếc nuối và đề nghị làm bạn với cô giáo dạy bơi xinh đẹp.

{keywords}
Khi Thúy An lộ diện và biết cô là Á hậu, nam chính của chương trình đã vội xin hẹn hò với cô. 

Sau phần hẹn hò lâu với Yến Nhi và Thúy An, trên ghế nóng "Lựa chọn của trái tim", Anh Tuấn quyết định chọn Thúy An và người ra về là Yến Nhi. Tuy nhiên, anh chàng này lại bất ngờ ôm lấy Yến Nhi và nói rằng “tình cảm của anh dành cho em là thật nhưng không biết vì sao anh không chọn được em".

Thấy vậy, Thúy An lên tiếng: "Nếu anh yêu cô ấy thì anh có thể chọn lại". Điều khán giả khó hiểu và bức xúc là anh chàng này dù không thay đổi quyết định nhưng vẫn tiếp tục ôm Yến Nhi và bỏ mặc Thúy An ngồi khóc một mình trên ghế nóng rồi bỏ đi tức tưởi. 

{keywords}
Anh chàng bắt cá hai tay đã phải ra về tay trắng vì Thúy An không đến cuộc hẹn. 

Đối mặt với Thúy An, Anh Tuấn bất ngờ khi cô nàng tiết lộ mình là Á hậu Việt Nam toàn cầu và vội "xin cơ hội được gặp em". Tuy nhiên tại buổi hẹn quyết định Thúy An đã không đến, bỏ mặc Anh Tuấn một mình như sự trừng phạt thích đáng cho anh chàng bắt cá hai tay.

Các tập tiếp theo "Lựa chọn của trái tim" phát sóng thứ 4 hàng tuần trên VTV3. 

Mai Linh 

Gameshow hẹn hò 'kinh dị' trở lại sóng VTV3

Gameshow hẹn hò 'kinh dị' trở lại sóng VTV3

Mùa 2 của "Lựa chọn của trái tim", gameshow hẹn hò với những chàng trai cô gái được hóa trang kinh dị sẽ trở lại VTV3 vào 9/1.